Dữ liệu cũ
Thứ ba, 29/08/2017, 11:44 AM

Tường Linh sắp tỏa sáng tại cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa năm 2017"

(NTD) - Tổ chức Helios Organization, đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa Thế giới – vừa chính thức công bố: Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh sẽ là gương mặt Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên, có mẹ là Nhà giáo ưu tú dạy môn văn trường chuyên Lương Văn Chánh, ba làm việc trong quân đội. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Người đẹp vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 83-58-89, khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, từng đoạt nhiều thành tích trong học tập và được xem là có nhiều tố chất để tỏa sáng trong tương lai.

Tuong Linh - Miss Intercontinental (9)
Tường Linh sẽ là đại diện chính thức từ Việt Nam tham gia một trong các đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đáng chú ý, trong năm 2017 Tường Linh bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan. "Không kèn không trống" đi thi, tuy nhiên người đẹp đã gây bất ngờ lớn. Đặc biệt, Tường Linh ngay sau đó xuất hiện trong chương trình "The Face Vietnam 2017" (đội Hoàng Thùy) và xuất sắc giành được ngôi vị Á quân tại đêm chung kết của chương trình. Người đẹp 9x sở hữu gương mặt đầy đặn, ưa nhìn, cùng phong cách thời trang sành điệu. Cô hiện được xem là một trong những người đẹp sáng giá của Vbiz và được dự đoán thừa khả năng để “oanh tạc” các sàn diễn thời trang trong tương lai nhờ vào bảng thành tích thi đấu tại các cuộc thi nhan sắc đáng nể cùng vẻ đẹp đang ở độ chín muồi.

Được lựa chọn đại diện từ Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017, Tường Linh chia sẻ cô cực kỳ háo hức và tự tin với trọng trách mới này. “Tường Linh đã có cơ hội trải nghiệm và cọ xát với các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, vì vậy khi được Helios Organization ngỏ lời mời, Tường Linh rất tự tin để gật đầu tham gia. Tất nhiên, đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó Linh từng tham gia, với sự quy tụ hơn 70 người đẹp khắp thế giới. Tường Linh sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.”

Tuong Linh - Miss Intercontinental (11)
Người đẹp đang chuẩn bị chu đáo mọi công đoạn để phần thi của mình được hoàn hảo nhất.

Là cuộc thi nhan sắc chú trọng vào khuôn mặt và kỹ năng trình diễn, Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn, hoàn hảo, phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động bên lề, đòi hỏi thí sinh phải thể hiện mình là người phụ nữ năng động, hiện đại.

Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa vào năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng (cô đoạt được thành tích là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng). Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu. Người đẹp đã xuất sắc lọt vào Top 14 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn. Năm 2016, Việt Nam tiếp tục cử người đẹp Bảo Như đến với cuộc thi nhưng cô không tiến sâu trong đêm chung kết.

Venezuela và Mỹ hiện là 2 quốc gia có thành tích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc này với 5 lần đăng quang cuộc thi. Một số quốc gia khác có thành tích cao tại Miss Intercontinental là: Puerto Rico, Nga, Đức, Brazil, Colombia, Ấn Độ… Đương kim hoa hậu Liên lục địa 2016 là người đẹp Puerto Rico – Heilymar Rosario. Cuộc thi năm nay dự kiến được tổ chức tại Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 11/2017 với sự tham gia tranh tài của hơn 70 đại diện khắp thế giới.

Vương Huy Khôi

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.