Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/12/2013, 08:06 AM

Tư vấn giao tiếp bằng tiếng Anh trong công ty nước ngoài

14h ngày 12/12, ông Michel Le Quellec, Tổng giám đốc Wall Street English Đông Nam Á và ông Andrew Whitmarsh, Phó tổng giám đốc Wall Street English Việt Nam sẽ tư vấn cho độc giả VnExpress cách giao tiếp tiếng Anh trong xu hướng toán cầu hóa.

Người Việt ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài đến từ các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không ít người đang gặp khó khăn trong việc tiếp xúc và giao tiếp vì 2 nguyên nhân chủ yếu: khả năng sử dụng tiếng Anh và sự khác biệt về văn hóa.

Theo các chuyên gia, muốn học ngoại ngữ tốt, mỗi người nên học, thực hành sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Việc thường xuyên được tiếp xúc và trao đổi với giáo viên người bản xứ cũng là điều kiện lý tưởng để học viên luyện tập cách phát âm theo giọng chuẩn cũng như cách phản xạ, tư duy bằng tiếng Anh.

Nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp các thắc mắc liên quan đến cách thức hòa nhập trong môi trường làm việc quốc tế, hai vị khách mời của chương trình là ông Michel Le Quellec, Tổng giám đốc và ông Andrew Whitmarsh, Phó tổng giám đốc Công ty Wall Street English sẽ tư vấn cho độc giả những thông tin bổ ích về việc học tiếng Anh.

Ông Michel Le Quellec có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh ngân hàng Standard Chartered. Hiện ông là CEO Wall Street English Đông Nam Á.

Ông Andrew Whitmarsh đến từ Mỹ, đã giữ vị trí quản lý tại Wall Street English hơn 10 năm. Ông có kinh nghiệm làm việc tại Hong Kong, Indonesia, Thái Lan và hiện tại là Việt Nam. Sự nhạy bén và kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau giúp ông có kiến thức và tầm nhìn của một nhà quản trị có khả năng thích nghi với môi trường kinh doanh đa văn hóa.

Wall Street English đã có hơn 40 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho hơn hai triệu học viên tại 28 nước trên thế giới với tỷ lệ thành công 97%. Phương pháp học tiếng Anh cho người lớn của trường đã được kiểm chứng và chứng nhận bởi Cơ quan khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge.

Bạn đọc có câu hỏi tư vấn, gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected][email protected]

Phương Thảo

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.