Dữ liệu cũ
Thứ năm, 22/12/2016, 13:11 PM

Trường Giang "lật mặt" khiến Quốc Thiên, Trấn Thành đổ mồ hôi

(NTD) - Trong tập mới nhất của Kỳ tài thách đấu sắp phát sóng, Trường Giang "lật mặt" khiến Quốc Thiên, Trấn Thành đổ mồ hôi.

 

IMG_0017 (1)
Chương trình Kỳ tài thách đấu chủ đề về giáng sinh đón chào 3 vị khách mời: Thủy Top, Nhật Kim Anh, Quốc Thiên.
IMG_0236
MC Trường Giang trêu đùa: “Anh Chí Tài là người nhiều kinh nghiệm nhất trong này, kinh nghiệm trong vấn đề thường xuyên thua cuộc”. Thủy Top liền bênh vực nghệ sĩ Chí Tài: “Không, em tin chắc anh Tài sẽ thay đổi, anh Tài sẽ thắng, ngay từ đầu em đã nhắm ngay về đội của ảnh.
IMG_0235
Ở vòng game vận động, đội nhà và các khách mời sẽ tham gia trò chơi với tên gọi Rượt đuổi. 
IMG_0377 (1)
Nhật Kim Anh chọn Trấn Thành là người đồng hành với mình, Quốc Thiên và Hồng Đào là 1 cặp. Thủy Top luôn chọn Chí Tài, nhưng vì chân đau nên Trường Giang sẽ ở bên cạnh Thủy Top. Trấn Thành pha trò với Thủy Top: “đúng là ghét của nào trời trao của đó mà”.
IMG_0163
Sau màn biểu diễn Xà kép của vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Quốc Hưng, ca sĩ Quốc Thiên nói mình có thể hít đất 40 cái liên tục. MC Trường Giang không tin nên thách đố Quốc Thiên: “Anh không bao giờ tin, Quốc Thiên mà hit được 37 cái thôi thì muốn cái gì nói anh”. 
IMG_0169 (1)
Khi ca sĩ Quốc Thiên thực hiện xong 40 cái hít đất thì anh yêu cầu Trường Giang hít đất 25 cái, MC Trường Giang tự tin nói: “Anh là người đàn ông không bao giờ phản bội lời hứa, khi nãy anh nói rõ ràng, anh nói em muốn gì nói anh chứ không phải nói muốn anh làm cái gì”.
IMG_0179 (3)
Trấn Thành không thể “khoanh tay làm ngơ” liền nói: “Tại sao có một người đàn ông như vậy? Tại sao bắt người ta làm 40 cái hì hục, mồ hôi người ta rơi từng giọt trên sân khấu, mà người ta yêu cầu làm lại có 25 cái, mà từ chối”.
IMG_0096 (1) (1)
Trường Giang liền đối đáp với bạn diễn của mình “Tui cũng tính làm đó, mà tại nhà bán bánh tráng, lật qua lật lại liên tục”. Trấn Thành quay đi “Nhã Phương, anh buồn cho em”. Trường Giang liền nói “Không đưa người thứ 3 vào đây nha”.

Trong tập phát sóng này, đội nhà và đội khách sẽ cùng trải qua các trò chơi: Trò chơi vận động Rượt đuổi, ảo thuật và tiểu phẩm Chàng rể hoàn hảoKỳ tài thách đấu tập 14 sẽ phát sóng lúc vào 21h00 Chủ nhật (25/12) trên kênh HTV7.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.