Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 20/02/2016, 07:14 AM

Trường Giang đưa Nhã Phương 'về ra mắt' giữa bão scandal

Sau thời gian chọn giải pháp im lặng giữa bão scandal, Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay với chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’.

Trường Giang và Nhã Phương vốn được xem như một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, trong những ngày đầu năm mới, nam danh hài bất ngờ bị Quế Vân tố bạc tình. Song song đó, Quế Vân cũng tung hàng loạt bằng chứng, trong đó có loạt tin nhắn tố mối tình giữa Trường Giang tình tứ cùng Nhã Phương ‘chỉ vì khán giả thích’.

Tuy nhiên, phản ứng duy nhất của nam danh hài chỉ là im lặng và dùng hành động để chứng minh rằng anh và Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc. Bằng chứng là, dù đang ở tâm bão scandal, nhưng cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương vẫn thân mật diện đồ đôi và thể hiện những cử chỉ tình tứ trên phố.

20160219084413-1802tg01

Trường Giang và Nhã Phương vẫn hạnh phúc bên nhau giữa tâm bão scandal.

Thậm chí mới đây nhất, Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay với chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’ khiến người hâm mộ thích thú.

20160219084413-1802tg02
 

 Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay với chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’.

20160219084413-1802tg05
 

 Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự ủng hộ của khán giả.

20160219084534-1802tg03

Trường Giang và Nhã Phương đã diện trang phục đôi khá dễ thương và thể hiện tình cảm thân mật.

Ngày 18/2, nam danh hài có lịch diễn ở Đà Nẵng và nhân dịp này, anh không quên đưa Nhã Phương đến giới thiệu với khán giả và gia đình ở Quảng Nam.

Những hình ảnh chia sẻ ở sân bay Đà Nẵng cho thấy, Trường Giang và Nhã Phương đã diện trang phục đôi khá dễ thương và không ngại thể hiện tình cảm thân mật trước người hâm mộ.

Được biết trước đó, nam danh hài cũng đã ‘về ra mắt’ gia đình Nhã Phương cách đây không lâu. Lúc đó, cả hai đã thoải mái ghi lại hình ảnh tại nhà Nhã Phương ở Đắk Lắk. Những người bên cạnh được biết là người nhà của Nhã Phương.Với việc Trường Giang và Nhã Phương đều đã ‘về ra mắt’ gia đình nhau, khi hình ảnh và dòng chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’ được đăng tải đã nhận được sự chúc phúc nhiệt liệt từ phía người hâm mộ.

Mọi thông tin liên quan đến văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Theo Vietnamnet

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.