Dữ liệu cũ
Thứ tư, 14/10/2015, 14:00 PM

Trường Giang bị Trấn Thành “xử đẹp” khi liên tục nhắc đến Nhã Phương

(NTD) – Gây sốt khi liên tiếp dành những lời “có cánh” cho Nhã Phương, Trường Giang ngay lập tức đã bị MC Trấn Thành “chặt chém”.

Là khách mời tại tập đầu tiên của sân chơi “Hoán đổi”, khi tiết mục của Hari Won kết thúc, “bộ ba tám” đã không ngớt lời khen dành cho sự duyên dáng và đáng yêu của cô nàng trên sân khấu. Sau Trấn Thành và Thanh Bạch, Trường Giang cũng dành rất nhiều lời khen cho Hari. Tiếp đó, Trương Giang đã gây “sốt” với lời “khen khéo” dành cho Nhã Phương: “Ở trong showbiz mà lớp đàn em sau ấy, Trường Giang rất là thương hai người là Hari và Nhã Phương”. Câu nói của Trường Giang lập tức gây bùng nổ trường quay, MC Trấn Thành lập tức “chặt chém”: “tôi đả đảo bình luận viện mượn sóng truyền hình để tự nói lên chuyện của mình nha”. Trường Giang nhanh chóng “đánh trống lảng”: ‘Bây giờ hỏi Thành một câu thôi nhìn Hari vậy có thương không, quá dễ thương luôn”. Trấn Thành tiếp tục “không buông tha” Trường Giang: “Thế nhìn Nhã Phương ở chỗ nào mà phải thương phải không các bạn? Nhã Phương không hề xuất hiện trong chương trình, chẳng ai thấy Nhã Phương từ nãy giờ. Nhã Phương đang nằm ở nhà, cô ấy xuất hiện trong một bộ phim mà phim giả tình thật gì đó thì tôi không cần biết”.

1 - Thanh Bach - Tran Thanh - Truong Giang 30

Trường Giang bị Trấn Thành “xử đẹp” khi liên tục nhắc đến Nhã Phương

Bị “dí” sát nút, Trường Giang đành “lắp bắp” tiếp tục nhưng lại bị MC Thanh Bạch “chặt chém” tiếp: “Em càng chứng minh thì nó càng ngược lại đó em”. Liền sau đó, Trấn Thành “chốt” lại với màn “chém” cuối cùng: “Nhã Phương em nói một câu công bằng đi, như vầy có phải tư tình không”? Đến đây thì Trường Giang đã tự chuyển mình sang “chế độ im lặng” và … quay mặt đi chỗ khác, “tránh xa” Trấn Thành”.

Lâm Vinh Hải “tái mặt” bị “bắt ép” hát cải lương

3 - Lam Vinh Hai thu suc hat cai luong 4
 

Với chủ đề Nghề mơ ước trong 2 tập đầu tiên, các nghệ sĩ đã chọn những nghề nghiệp là ước mơ tử thuở nhỏ của họ để trình diễn. Sau khi kết thúc tiết mục của một vị khách mời đặc biệt, ba “chuyên gia tám” đã “tám” đã đời về khách mời, sau đó, họ chuyển “mục tiêu” sang 4 khách mời còn lại, Lâm Vinh Hải là một trong những “mục tiêu” đó.

Trường Giang đã ngẫu hứng yêu cầu Lâm Vinh Hải hát một đoạn cải lương. Anh chàng dancer “tái mặt” nghe yêu cầu nhưng cũng “liều mình” làm theo. Tuy nhiên, chỉ cần Lâm Vinh Hải cất giọng, cả trường quay cùng các chuyên gia bình luận và các khách mời đang ngồi nghiêm túc trên sân khấu đều đã phải “hết cả nghiêm túc” đặc biệt là “ông tám” Trường Giang đã cười lăn lộn và ngồi bệt luôn xuống sàn. Tuy “liều mình” thực hiện thử thách oái ăm nhưng Lâm Vinh Hải đã mang lại những tràn “cười no” cho khán giả và chuyên gia bình luận.

Trấn Thành: “Tôi say đắm Hoán Đổi, say đắm các bạn”.

1 - Thanh Bach - Tran Thanh - Truong Giang 57
 

Sau ngày ghi hình đầu tiên đầy tưng bừng, sôi động với những tiết mục được dàn dựng, chuẩn bị công phu, hoành tráng, MC – nghệ sĩ hài Trấn Thành đã dành những lời đầy cảm xúc để kết lại chương trình và những lời chân thành dành cho sự nghiêm túc của mỗi nghệ sĩ khi đến với Hoán Đổi: “Chỉ là ngày đầu tiên thôi nhưng tôi đã thích chương trình này. Tôi say đắm Hoán Đổi. Các bạn làm cho mọi người thấy giới trẻ Việt Nam hiện nay là như thế này. Chúng tôi là những người Việt Nam, giới trẻ chúng tôi mang đến hơi thở như thế này nè và các bạn quốc tế hoá những tiết mục của mình trên sân khấu. Các bạn làm cho bất kì người ở quốc gia nào người ta ngồi ở đây xem, người ta không hiểu ngôn ngữ của mình, người ta coi tiết mục của các bạn, người ta vẫn thích. Đó là sự văn minh, tinh té, tôn trọng khán giả, chuyên nghiệp. Các bạn vi diệu”.

Tập đầu tiên của Hoán Đổi sẽ lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 20h00 Chủ Nhật tuần này, ngày 18/10.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.