Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/08/2015, 15:46 PM

Triển lãm Secutech Vietnam 2015

(NTD) - “Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị an toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 8 tại Việt Nam – Secutech Vietnam 2015”, diễn ra từ ngày 18 – 20/08/2015 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Securech Vietnam 2015 do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và Messe Frankfurt New Era Business Media phối hợp tổ chức, quy tụ 200 gian hàng của hơn 100 nhà cung cấp chuyên nghiệp với các khu trưng bày An ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy; khu demo giải pháp tổng thể an toàn khu công nghiệp, nhà máy; nhà thông minh - kiểm soát vào ra; khu điện, tự động hóa, tiết kiệm năng lượng… và hàng nghìn sản phẩm trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ với các hệ thống giám sát HD, giải pháp nâng cấp cho hệ thống giám sát dựa trên nền tảng cơ bản đã có; kiểm soát vào ra; sinh trắc học; khóa điện tử & thẻ thông minh; báo động đột nhập và thiết bị ngoại vi; thiết bị phòng cháy chữa cháy ứng dụng cho khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, hệ thống bán lẻ, tòa nhà, công nghệ - thiết bị chiếu sáng...

Trien lam bao ve
“Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị an toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 8  tại Việt Nam –  Secutech Vietnam 2015”.

Secutech Vietnam là sự kiện có quy mô lớn, chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Triển lãm là nền tảng không thể thiếu giúp kết nối các nhà cung cấp trong và ngoài nước và phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm bảo mật giám sát, an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy với công nghệ tiên tiến tại Việt Nam; là nơi thiết lập quan hệ mới, tìm kiếm và học hỏi, là sân chơi để các đơn vị trong ngành giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng; kết nối nhà sản xuất, phân phối, tích hợp hệ thống và người sử dụng trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về những nghiên cứu ứng dụng và ý tưởng mới từ chuyên gia đầu ngành an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy ngay tại Triển lãm.

Ông Nguyễn Văn Ngân, Tổng giám đốc Công ty VIETFAIR, thay mặt Ban tổ chức cho biết, đối với doanh nghiệp và chuyên gia an ninh không thể tham dự Secutech tại các quốc gia khác, Secutech Vietnam là một cơ hội không thể bỏ lỡ. Tại đây, khách tham quan sẽ được khám phá nhiều sản phẩm đa dạng, từ đơn giản dễ sử dụng đến cao cấp, giải pháp tổng thể, gặp gỡ nhiều nhà cung cấp an ninh nổi tiếng, tiếp cận những công nghệ, tìm kiếm nguồn sản phẩm tiên tiến nhất và cơ hội hợp tác mới.

Từ năm 2008, sau 7 kỳ tổ chức thành công và quy tụ các thương hiệu giám sát, an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy hàng đầu trong nước, khu vực và trên thế giới, Secutech Vietnam 2015 tiếp tục đồng hành cùng các nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ như: Avigilon, Afidus, Bảo Toàn, Bosch, DH, FLIR, Optex, Dahua, Hikvision, Hi-Max Vina, HIP, Lê Phát, Lilin, Nhà An Toàn, Nam Sơn, Mobifone, Panasonic, Phúc Bình, Techpro,UL , Tổng Công ty Viễn thông Toàn cầu - Gtel, Questek…

Trong khuôn khổ của Secutech Vietnam 15, hội thảo chuyên đề an toàn, phòng cháy chữa cháy là một trong các hoạt động quan trọng, cập nhật những vấn đề thời sự giới chuyên môn và doanh nghiệp quan tâm; với sự tham dự của lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ (Bộ Công an), đại diện Cảnh sát  PCCC Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp Hội An ninh chuyên nghiệp Châu Á chi Hội Việt Nam (APSA),… Hội thảo tập trung váo các chủ đề: thực trạng chính sách, quy định -  những điều cần biết về PCCC của Việt Nam và Tp. Hồ Chí Minh; ứng dụng hệ thống camera giám sát thông minh hỗ trợ công tác PCCC; giải pháp, công nghệ mới về PCCC – nghiên cứu và ứng dụng…

Diễn đàn An Ninh kỹ thuật số toàn cầu – GDSF, được coi là một trong những hoạt động chuyên ngành tâm điểm các kỳ Secutech Vietnam. GDSF Vietnam luôn có ý nghĩa thiết thực khi chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và những kiến thức chuyên sâu, giới thiệu các sản phẩm mới nhất, có tính ứng dụng thực tế cao từ khắp nơi trên thế giới và là nơi cung cấp thông tin cho lĩnh vực quản lý mạng và IT. Đặc biệt tại diễn đàn, khách tham dự sẽ được tham gia vào các cuộc thảo luận với các chuyên gia và các đại diện từ các nhãn hiệu hàng đầu về lĩnh vực an ninh, an toàn, PCCC từ đó sẽ được cập nhật công nghệ, mới nhất của ngành này từ đó sẽ có được cái nhìn bao quát và sâu hơn về các xu hướng công nghệ của ngành.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu leo ​​thang về các biện pháp an ninh, an toàn tại các khu công nghiệp, nhà máy, tại Secutech Vietnam 2015 có một demo minh họa giải pháp và các ứng dụng khái niệm 4P (khái niệm tổng thể về bảo vệ an ninh, an toàn cho khu công nghiệp).

Hội thảo, tọa đàm “Giải pháp an toàn trong khu công nghiệp, nhà máy” tập trung vào thực trạng, nhu cầu giải pháp an ninh, an toàn, PCCC đối với các khu công nghiệp, nhà máy; với sự tham gia, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của Lãnh đạo Ban quản lý các Khu Công nghiệp Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Khu Công nghệ cao Tp.HCM và đông đảo lãnh đạo, chuyên viên của các nhà máy, xí nghiệp trong khu công nghiệp, các nhà cung cấp thiết bị và các chuyên gia hàng đầu của Bosch, Hikvision, Honewell, Techpro, …

Diễn ra đồng thời cùng Secutech Vietnam 2015 còn có Triển lãm Quốc tế Điện công nghiệp, dân dụng & tự động hóa Việt Nam – E&A HCMC 2015.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.