Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 24/04/2015, 17:14 PM

Triển lãm Food&HotelVietnam 2015: nơi hội tụ ngành thực phẩm và khách sạn tại Việt Nam

(NTD) - Triển lãm Food&HotelVietnam 2015 lần thứ 8 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM vào ngày 21/3/2015 và diễn ra đến hết ngày 23/4/2015.

Triển lãm được xem là diễn đàn tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ trong ngành thực phẩm và cung ứng nhà hàng khách sạn tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Dương. Tham gia triển lãm có tổng cộng 470 đơn vị triển lãm đến từ 36 quốc gia, vùng lãnh thổ và 107 doanh nghiệp Việt Nam cùng trưng bày các sản phẩm và máy móc hàng đầu.

Ngoài khu trưng bày, triển lãm còn tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo, cuộc thi và có các buổi huấn luyện kỹ năng cho khách tham quan triển lãm. Hiệp Hội Khách Sạn Việt Nam (VHA) tổ chức Hội nghị Thường Niên với chủ đề: “Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Hệ Thống Cơ Sở Lưu Trú Du Lịch” với hơn 200 khách mời đến từ các khách sạn danh tiếng từ khắp Việt Nam. Food&HotelVietnam cũng tích hợp hội thi Đầu Bếp Tài Năng Việt Nam, cuộc thi Pha Chế Cà Phê Việt Nam và cuộc thi Nghệ thuật Latte Việt Nam tại các khu trưng bày. Tại triển lãm Food&HotelVietnam2015 diễn ra nhiều hội thảo: Hội thảo ”An toàn thực phẩm trong Bếp ăn công nghiệp: tiếp cận và áp dụng Tiêu chuẩn quốc tế Iso 22000:2005” được tổ chức bởi Câu lạc bộ Lean Six Sigma và hội thảo “Nhượng quyền thương mại – đối thoại trực tiếp với các Nhà nhượng quyền” được tổ chức bởi Asiawide Franchise. Ngoài ra còn có các buổi huấn luyện kỹ thuật pha chế: “5 bí mật pha chế cho ly cà phê ngon”, “Kĩ thuật pha chế Espresso đỉnh cao” và “Huấn luyện kĩ thuật xay tay”.

“Qua triển lãm, các buổi hội thảo và cuộc thi, Food&HotelVietnam sẽ giúp các công ty giữ vững sự ổn định, tính cải tiến của mình để bắt kịp với các doanh nghiệp bạn”, bà Lindy Wee, Tổng Giám đốc, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, đơn vị tổ chức triển lãm Food&HotelVietnam2015 nói.

 Thúy Hồng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.