Thứ hai, 25/12/2017, 18:31 PM

Trấn Thành ngã ngửa với giọng hát của “Thần tiên tỉ tỉ”

(NTD) - Qua giọng hát của “Thần tiên tỉ tỉ”, Trấn Thành – Trường Giang không nhận ra hit của Hương Tràm.

Hai khách mời xuất hiện trong tập 12 “Giọng ải giọng ai” là Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Với bộ cánh quyến rũ, sang trọng, Giang Hồng Ngọc đầy tự sự với ca khúc “Hãy xem như ta chưa từng”. Ưng Đại Vệ trẻ trung với ca khúc “Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu”.

GIANG HONG NGOC (1)
Giang Hồng Ngọc sang trọng trên sân khấu (Ảnh: BTC)
UNG DAI VE (1)
Ưng Đại Vệ mới mẻ với "Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu" (Ảnh: BTC)

Nhân cơ hội Ưng Đại Vệ là khách mời của “Giọng ải giọng ai”, Trấn Thành bày tỏ sự hâm mộ với Ưng Đại Vệ. Nam danh hài “chỉ điểm” Ốc Thanh Vân là người giới thiệu cho anh nghe nhạc của Ưng Đại Vệ. Vợ chồng Ốc Thanh Vân thường xuyên “bắt” anh nghe cả đĩa nhạc của nam ca sĩ mỗi lần lên xe.

Là “fan cuồng” của Ưng Đại Vệ, Ốc Thanh ngay lập tức bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng ngay trên sóng truyền hình. Cô không ngại ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc “Vì một người”.

Ở vòng đầu tiên – “Hóa thân”, sau khi xem đoạn clip giới thiệu về thí sinh ở vị trí thứ 3 – cô nhân viên làm hoa giả - hai đội bình luận đều cho rằng nữ thí sinh này là người hát hay. Theo Trấn Thành, cô gái này hát hay vì có khuôn miệng đầy đặn. Ưng Đại Vệ dựa theo linh cảm, Thu Trang vẫn trung thành với tiêu chí “đẹp là được”. Về phía Ốc Thanh Vân, cô tỏ chỉ băn khoăn vì sao trong đoạn clip, cô nhân viên làm hoa giả này không kẻ chân mày khiến Giang Hồng Ngọc “cạn lời”.

BAN BINH LUAN (7)
Giang Hồng Ngọc "cạn lời" với Ốc Thanh Vân (Ảnh: BTC)
BAN BINH LUAN (12)
Trấn Thành lạc lõng trong chính đội của mình (Ảnh: BTC)

Đến vòng “Siêu diễn”, cô gái ở vị trí số 3 nhép miệng theo ca khúc “Khóc đêm” của Khởi My. Nhan sắc của cô đã khiến cả trường quay náo loạn. Nét đẹp mong manh “như hoa như sương” cùng thần thái lạnh lùng của cô thu hút mọi ánh nhìn. Trấn Thành và Trường Giang cho rằng cô gái này không phải là người Việt Nam. Ốc Thanh Vân cảm thấy nữ thí sinh có nét đẹp như những nhân vật trong bộ phim “Hồng Lâu Mộng”. Tuy nhiên, dựa vào khẩu hình, cô đoán nữ thí sinh hát không hay.

THI SINH 3 - THAN TIEN TY TY (2)
"Thần tiên tỉ tỉ" Nguyễn Thị Duyên sở hữu nét đẹp mong manh (Ảnh: BTC)

 Dù không bị loại ở vòng “Siêu diễn” nhưng thí sinh có nét dẹp được ví như “Thần tiên tỉ tỉ” không được hai đội bình luận lựa chọn là người có giọng hát hay ở vòng thi thứ 3. Cô trình bày ca khúc “Ta không còn thuộc về nhau” của Hương Tràm trên sân khấu “Giọng ải giọng ai”. Ngay sau khi nhân viên làm hoa giả cất giọng hát, mọi người đều ngỡ ngàng vì giọng hát của cô không tỷ lệ thuận với nhan sắc.

THI SINH 3 - THAN TIEN TY TY (3)
"Thần tiên tỉ tỉ" phá hit của Hương Tràm (Ảnh: BTC)

 “Thần tiên tỉ tỉ” tên thật là Nguyễn Thị Duyên (sinh viên Đại học Luật). Giọng hát không bỏ dấu và lạc nhịp của Duyên khiến Trấn Thành ngã ngửa. Ban bình luận và khán giả không tin vào tai mình. Trường Giang nhận định Nguyễn Thị Duyên hát dở chân thật.

BAN BINH LUAN (16)
Ban bình luận hoang mang trước giọng hát của Nguyễn Thị Duyên (Ảnh: BTC)

Kết thúc chương trình, Ưng Đại Vệ và Giang Hồng Ngọc ra về tay trắng khi không tìm ra được thí sinh có giọng hát hay. Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc được lọt vào nhóm những khách mời đoán sai cả ba vòng thi, thẳng tay loại những thí sinh có giọng hát hay.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.