Thứ ba, 29/12/2015, 07:00 AM

TP.HCM: Ra mắt căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ thứ 2

(NTD) - Tiếp nối thành công dòng sản phẩm căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (LEED), cuối tuần qua Tập đoàn Phúc Khang (Phuc Khang Corp) đã công bố dự án Diamond Lotus Lake View tại Khu du lịch Văn hóa Đầm Sen (Q.Tân Phú, TP.HCM).

Phúc Khang- Diamond Lotus Lake View
Phối cảnh dự án Diamond Lotus Lake View

Đây là dự án Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên xuất hiện tại Q.Tân Phú, cũng như khu vực phía Tây TP.HCM. Diamond Lotus Lake View nằm trên mặt tiền đường Luỹ Bán Bích là tuyến đường thương mại huyết mạch kết nối 5 quận trung tâm phía Tây là Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Q.5, Q.6. Dự án nằm đối diện Công viên văn hóa Đầm Sen, kết nối với Đầm Sen tạo thành một khu vực sinh thái tươi mát rộng lớn, được xem là lá phổi xanh của trung tâm TP.HCM.

Tại buổi công bố, các quỹ đầu tư nước ngoài tiếp tục đầu tư vào Phúc Khang. Ông Adrew Hui Ling, Tổng Giám đốc Quỹ đầu tư Provindece, cho biết quỹ mua 30% số lượng căn hộ thuộc dự án Diamond Lotus Lake View. Quỹ đầu tư Provindence thuộc Group quỹ đầu tư Singapore mà trước đây đã cam kết đầu tư vào chuỗi căn hộ xanh của Phúc Khang Corp.

Đặc biệt, diễn giả hàng đầu thế giới Adam Khoo - người Singapore, đã mua sỉ một lúc 10 sàn tương đương 100 căn hộ trong chuỗi dự án Diamond Lotus để ở hoặc có thể khai thác làm căn hộ dịch vụ, làm khách sạn cho thuê. Điều này khẳng định chiến lược xây dựng các công trình cao tầng xanh theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho thương nhân, trí thức, Việt kiều… là những công dân toàn cầu đến Việt Nam làm ăn, sinh sống của Phúc Khang Corp đã và đang đúng hướng.

Cũng tại buổi lễ, Phúc Khang Corp ra mắt Câu lạc bộ xanh kết nối toàn cầu tại Việt Nam do Bà Lưu Thị Thanh Mẫu là Chủ tịch sáng lập. Với việc ra mắt câu lạc bộ này, những khách hàng mua căn hộ xanh của Phúc Khang sẽ là thành viên của câu lạc bộ và được hưởng nhiều chính sách chiếu khấu, hỗ trợ. Cụ thể, khách hàng mua 1 căn hộ Diamond Lotus Lake View của Phúc Khang trong đợt công bố này sẽ được đi tham quan, nghỉ dưỡng miễn phí tại các công trình xanh ở Singapore, cụ thể là khách sạn xanh nổi tiếng Park Royal, đây là 1 trong 30 khách sạn xanh nổi tiếng trên thế giới… Hơn nữa, nếu khách hàng tham gia đầu tư trên 10 tỷ đồng trong chuỗi căn hộ cao cấp Diamond Lotus sẽ đi tham quan, nghỉ dưỡng miễn phí tại các công trình xanh đẳng cấp, thượng lưu trên thế giới.

Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phúc Khang Corp, dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus Lake View nằm trong chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ lần đầu tiên ở Việt Nam do Phúc Khang Corp làm chủ đầu tư có quy mô 1,2 ha, với 779 căn hộ diện tích từ 50 - 65m2. Chỉ với khoảng 1,4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ xanh cao cấp 2 phòng ngủ, có vị trí đắc địa (4 mặt tiền, tiếp giáp Công viên văn hóa Đầm Sen rộng 26 ha). Ngoài ra khách hàng sẽ được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) bảo lãnh cho vay với giá trị lên đến 80% giá trị căn hộ.

Đây là cơ hội để Phúc Khang Corp tri ân những khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án Làng Sen Việt Nam, một khu đô thị đạt chuẩn xanh quốc gia đầu tiên của Việt Nam được xây dựng.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Điều kiện, tiêu chuẩn công chức thanh tra chuyên ngành Giao thông vận tải

Điều kiện, tiêu chuẩn công chức thanh tra chuyên ngành Giao thông vận tải

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 08:43

(CL&CS)- Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Thông tư quy định về điều kiện, tiêu chuẩn, trang phục, thẻ thanh tra chuyên ngành của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành Giao thông vận tải; nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành Giao thông vận tải.

Tiêu chuẩn ASTM hỗ trợ người lao động trở lại làm việc sau chấn thương hoặc bệnh tật

Tiêu chuẩn ASTM hỗ trợ người lao động trở lại làm việc sau chấn thương hoặc bệnh tật

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:35

(CL&CS) - Ủy ban bộ đồ ngoài của ASTM International (F4) đã phê duyệt một tiêu chuẩn mới giúp xác định cách bộ đồ ngoài có thể hỗ trợ người lao động trở lại làm việc sau chấn thương hoặc bệnh tật.

Giải pháp công nghệ và tiêu chuẩn ứng phó nước biển dâng vùng ÐBSCL

Giải pháp công nghệ và tiêu chuẩn ứng phó nước biển dâng vùng ÐBSCL

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:35

(CL&CS)- Mới đây đã diễn ra Hội thảo quốc tế về giải pháp công nghệ và tiêu chuẩn ứng phó với nước biển dâng ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long(ĐBSCL).