Chủ nhật, 03/12/2017, 20:30 PM

Top 5 thí sinh gây ấn tượng mạnh đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(NTD) - Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua đã kết thúc tại Nha Trang. Top 45 cuối cùng đã được lựa chọn vào chung kết trong đó có những cái tên nổi bật hơn cả như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng Như Ngọc, Mỹ Duyên, H’Hen Niê.

Hoàng Như Ngọc (SBD 335)

Cô gái 19 tuổi Hoàng Như Ngọc từng chiến thắng tại tập 5 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã có phần thể hiện đêm bán kết hoàn hảo. Với chiều cao tốt, gương mặt sáng, tiếng Anh xuất sắc, dù có ít kinh nghiệm trên sàn diễn nhưng Như Ngọc đã hoàn thành 2 phần thi một cách trọn vẹn nhất. Không phải là cái tên nổi trội khi bắt đầu cuộc thi, nhưng với những phần thể hiện xuất sắc qua những vòng thi trước, và với số phiếu bình chọn cao nhất hiện tại, Như Ngọc có thể xem là thí sinh đầy tiềm năng trong cuộc đua giành vương miện năm nay.

Hoang-Nhu-Ngoc-335
Hoàng Như Ngọc - cái tên gây bất ngờ sau những vòng thi đầu tiên.

H’Hen Niê (SBD 424)

Cô gái dân tộc H’Hen Niê là cái tên gây bất ngờ lớn trong đêm bán kết. Với mái tóc tém cá tính, thân hình đồng hồ cát nóng bỏng và những sải bước chuyên nghiệp trên sân khấu, H’Hen Niê đã gây được ấn tượng mạnh đến cộng đồng fan sắc đẹp.

HHen-Nie-424
Thí sinh H’Hen Nie với mái tóc tém cá tính.

Hoàng Thùy (SBD 404)

Với phần trình diễn vô cùng ấn tượng trong đêm bán kết, Hoàng Thùy là thí sinh được đánh giá cao với thân hình chuẩn, kỹ năng trình diễn catwalk điêu luyện đã gây ấn tượng mạnh đến khán giả và người hâm mộ.

Hoang-Thi-Thuy-404
Thí sinh Hoàng Thùy gây ấn tượng với kỹ năng catwalk điêu luyện.

Mỹ Duyên (SBD 414)

Sau 2 năm quay trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mỹ Duyên đã thực sự lột xác. Trong đêm bán kết vừa qua Mỹ Duyên hoàn thành 2 phần thi áo tắm và dạ hội một cách hoàn hảo. Với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng catwalk, Mỹ Duyên đang là ứng viên được người hâm mộ kỳ vọng sẽ đi sâu tại cuộc thi năm nay.

Trinh-Thi-My-Duyen-414
Thí sinh Mỹ Duyên “lột xác” trong lần trở lại này.

Mâu Thủy (SBD 242)

“Cặp bài trùng” của Hoàng Thùy trong cuộc đua giành chiếc vương miện năm nay không thể nào không nhắc đến Mâu Thủy. Đêm bán kết vừa qua, Mâu Thủy đã có phần thể hiện xuất sắc, với thân hình nóng bỏng, lối catwalk mang đậm chất các người đẹp Latinh, Mâu Thủy đã khiến người hâm mộ không phải thất vọng. Cô là một trong những cái tên được dự đoán sẽ đoạt ngôi vị cao của cuộc thi năm nay.

Mau-Thi-Thanh-Thuy-242
Mâu Thuỷ - ứng cử viên có lối catwalk đậm chất Latinh.

 Jun Nguyễn - Ảnh: Đại Ngô

Bao Nguoi Tieu Dung so 388_In_Page_28
 

Bình luận

Nổi bật

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - Các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:05

(CL&CS) - Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các địa phương tổ chức hội nghị khoa học công nghệ và triển khai các dịch vụ xã hội như: chẩn đoán xét nghiệm, phòng trừ dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, xử lý môi trường…

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Vừa qua, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT TP Hà Nội năm 2024 và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh TP Hà Nội năm học 2024 - 2025 đã họp phiên thứ nhất, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Vũ Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND TP - Trưởng 2 Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp