Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/01/2014, 17:30 PM

Tổng thống Pháp dọa kiện tạp chí soi mói chuyện tình

Tổng thống Francois Hollande hôm nay cho biết sẽ có hành động pháp lý đối với một tạp chí, sau khi ấn bản này loan tin ông có quan hệ tình cảm với một nữ diễn viên.

Tổng thống Hollande lên án việc đưa tin của tạp chí Closer như một “hành động tấn công quyền riêng tư”, quyền mà ông “cũng có như bao công dân khác”.

Trong thông báo với AFP, tổng thống Pháp cho biết ông “đang xem xét những hành động có thể, bao gồm cả hành động pháp lý” để phản đối tạp chí có số ra hàng tuần này.

Tạp chí Closer trước đó đăng trên phiên bản điện tử rằng, ông Hollande đang có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Julie Gayet. Thông tin được đưa ra sau nhiều tháng có tin đồn và tạp chí hứa hẹn sẽ chứng minh điều này bằng hình ảnh.

Closer còn cho biết bản in phát hành trong hôm nay sẽ có 7 trang tiết lộ hình ảnh chuyện tình của tổng thống 59 tuổi với cô Gayet. Theo tạp chíông Hollande thường đi xe scooter khắp thủ đô Paris và nghỉ lại qua đêm với nữ diễn viên 41 tuổi.

Tổng thống Pháp đang sống cùng với nữ nhà báo Valerie Trierweiler. Trước khi đến với Trierweiler, Hollande đã chia tay Segolene Royal, nữ chính trị gia đảng Xã hội, người có với ông 4 người con.

Nữ diễn viên Gayet xuất hiện trong đoạn quảng cáo tranh cử của tổng thống Pháp năm 2012. Bà than phiền về những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa hai người hồi tháng 3 năm ngoái. Gayet là một diễn viên nổi tiếng. Bã đã tham gia hơn 50 bộ phim và đang có hai con.

Nguyễn Tâm

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.