Tổng Công ty Thái Sơn trải qua 28 năm hoạt động và phát triển

(NTD) - Công ty TNHH MTV Tổng công ty Thái Sơn (Thaison Group) là doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Quốc phòng được thành lập từ năm 1991, trải qua quá trình 28 năm hoạt động và phát triển.

 

ANH 3
Công ty Thái Sơn dự Lễ trao chứng nhận doanh nghiệm kinh doanh, minh bạch, tin cậy, bền vững hàng Việt Nam tin dùng 2019.

Đến nay Tổng công ty Thái Sơn tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề: Ứng dụng và chuyển giao công nghệ; Thương mại; Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và giao thông; Đầu tư kinh doanh bất động sản và phát triển hạ tầng khu công nghiệp; Đào tạo nghề…

ANH 1
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hiệp hội nhựa Việt Nam Tổng công ty Thái Sơn - Rạng Đông.

Có gần 20 đơn vị thành viên trực thuộc, Tổng công ty Thái Sơn luôn không ngừng cố gắng đi đầu tiếp cận các lĩnh vực sản xuất mới, mở rộng quan hệ hợp tác đầu tư với cả đối tác trong và ngoài nước, nâng cao quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh và đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật: Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương lao động hạng Nhì, Chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp tín nhiệm Việt Nam cùng hệ thống ngành kinh tế cùng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý khác.

ANH 2
Công ty Thái Sơn lọt top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018.

TIÊN PHONG LÀ NGƯỜI LÍNH

“Tiên phong trên mọi lĩnh vực kiến tạo nên những quan hệ hợp tác bền vững, thành công với tất cả các đối tác trong nước và quốc tế bằng uy tín - trách nhiệm - hiệu quả”

Trụ sở chính: Số 3 đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 356 272 - 38 334 565

Fax: 028 38 356 051

Email: [email protected]

Website: www.thaisoncorp.com.vn

Thanh Sơn

 

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.