Thứ tư, 20/12/2017, 13:54 PM

Tổ chức lễ hội mùa đông chào đón giáng sinh 2017

(NTD) - Hòa chung không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, các trò chơi hấp dẫn, CVVH Đầm Sen xây dựng nhiều sự kiện giải trí độc đáo nhằm phục vụ công chúng đến vui chơi - giải trí.

Rực rỡ không gian mùa giáng sinh

Phố ông già Noel dài 100m với nhiều giai thoại về Già Noel xuất hiện khắp các châu lục để mang đến niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người. Đặc biệt, tại đây sẽ thường xuyên xuất hiện biệt đội ông già Noel, nữ hoàng Elsa, công chúa Anna đi patin phát quà và chúc mừng giáng sinh cho tất cả trẻ em.

Quảng trường mùa đông với hình ảnh không gian mùa đông tuyết lạnh của các quốc gia trên thế giới. Tại đây, du khách vừa được chụp ảnh với cảnh đẹp và được được thưởng thức phần trình diễn của các ban nhạc Acoutis, ban nhạc Hoàng Gia Anh, nghệ thuật tạo hình bong bóng, body painting, mirror dance, các diệu múa đặc trưng các nước.

DSC_1751
Cây thông & Người tuyết khổng lồ cao trên 10m với hiệu ứng chuyển động ngộ nghĩnh, vui nhộn.

Hoạt động đường phố sẽ diễn ra vào lúc 10h30, ngày 24 & 31/12. Show diễu hành “Lễ hội mùa đông” với sự tham gia của gần 100 diễn viên trong trang phục và vũ điệu mùa đông các nước, các cosplayer,….sẽ nhảy múa, giao lưu và chụp ảnh cùng du khách.

DSC_5424
Con đường thu đông với rừng lá phong đang giao mùa chuyển từ thu sang đông đẹp và lạ mắt.

Ngoài ra, tại sân khấu ngôi sao còn diễn ra chương trình ca nhạc “Giáng sinh yêu thương” với các ca khúc rộn rã về Noel diễn ra lúc 19h00 ngày 24/12; triển lãm ảnh nghệ thuật “Chiến sĩ và mùa xuân với 60 ảnh nghệ thuật ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các chiến sĩ, quân nhân trong công tác và trong sinh hoạt đời thường.

DSC_5489
Cung đường những vòng hoa mùa vọng trải dài khu thiếu nhi tạo nên không gian tràn ngập yêu thương và an lành trong mùa giáng sinh.

Trong thời gian lễ hội còn có chương trình giao lưu nghệ thuật “Hành Khúc Tuổi Trẻ Miền Đông” với các ca khúc ca ngợi Hồ Chủ tịch, những bài hát đã đi cùng năm tháng với truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, những bài hát của tuổi trẻ lực lượng vũ trang Quân khu 7 và tuổi trẻ miền Đông luôn phát huy truyền thống và góp phần bảo vệ Tổ quốc. Với sự góp sức của 50 diễn viên chuyên nghiệp của đoàn văn công Quân khu 7 tham gia, cùng sự hòa âm phối khí của nhạc sĩ Thiên Lân, Minh Đức, và biên đạo của nghệ sĩ Quang Trí, Thanh Hải, Phương Dung.

Hải Đăng

Ảnh: TCBC

Bình luận

Nổi bật

Những quy định và lợi ích quan trọng cần biết về bảo hiểm xe máy

Những quy định và lợi ích quan trọng cần biết về bảo hiểm xe máy

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 20:53

(CL&CS) - Bảo hiểm xe máy là một yếu tố quan trọng không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của nạn nhân trong các vụ tai nạn mà còn giảm bớt gánh nặng tài chính cho chủ xe. Đồng thời, việc tuân thủ quy định về bảo hiểm sẽ giúp người điều khiển phương tiện tránh bị xử phạt hành chính và góp phần vào an toàn giao thông.

Những hạng mục chủ xe cần kiểm tra, bảo dưỡng để ôtô “khoẻ mạnh” sau mùa bão lũ

Những hạng mục chủ xe cần kiểm tra, bảo dưỡng để ôtô “khoẻ mạnh” sau mùa bão lũ

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 20:52

(CL&CS) - Mưa ngập, bão lũ dâng cao tại miền Bắc làm ảnh hưởng đến nhiều phương tiện giao thông, trong đó có ôtô. Nếu không được bảo dưỡng kịp thời và đúng cách, chiếc xe sẽ bị hư hỏng và làm giảm giá trị.

Lỗi đeo tai nghe khi đi xe máy bị xử phạt ra sao?

Lỗi đeo tai nghe khi đi xe máy bị xử phạt ra sao?

sự kiện🞄Thứ năm, 19/09/2024, 21:34

(CL&CS) - Việc sử dụng tai nghe khi điều khiển xe máy là một trong những hành vi bị cấm nhằm đảm bảo an toàn giao thông.