Tổ chức đám cưới ngọc trai trên chuyến bay Vietnam Airlines

(NTD) - Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, cặp vợ chồng quốc tịch Malaysia đã kỷ niệm 30 năm ngày cưới ngay trên chuyến bay Vietnam Airlines từ Kuala Lumpur đến TP.HCM.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2, Vietnam Airlines đã vinh hạnh được chắp cánh cho 1 câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ thông qua việc tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới - đám cưới ngọc trai trên máy bay cho một cặp vợ chồng quốc tịch Malaysia ông Daniel F. và bà Linda F.

1
 Ông Daniel F. và bà Linda F kỷ niệm 30 năm ngày cưới trên máy bay của Vietnam Airlines

Sự kiện được tổ chức trên chuyến bay mang số hiệu VN684 (cất cánh lúc 12h30 và hạ cánh lúc 13h25 giờ địa phương ngày 14/2) từ Kuala Lumpur đi TP.HCM. Với sự trợ giúp của phi hành đoàn, Ông Daniel đã tặng vợ bó hoa hồng biểu tượng cho tình yêu của mình, cùng vợ cắt bánh và nâng ly champagne được trang trí bởi các vòng ngọc trai trước sự chứng kiến và những lời chúc mừng của các hành khách trên chuyến bay.

Ông Daniel F. chia sẻ quá trình đem đến niềm vui bất ngờ cho người vợ của mình: “Tôi liên hệ Vietnam Airlines và nhận được phản hồi rất nhanh, nhiệt tình. Tôi muốn đem đến sự bất ngờ vì tôi rất yêu bà ấy. Tôi muốn lễ kỷ niệm ngày cưới này sẽ mang lại cảm xúc của những ngày đầu tiên. Đối với tôi, tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Cảm ơn Vietnam Airlines vì trải nghiệm tuyệt vời ngày hôm nay!”

9
Phi hành đoàn bay của Vietnam Airlines đã hỗ trợ  tận tình cho đám cưới ngọc trai

Trước món quà đầy bất ngờ từ người chồng, bà Linda F. chia sẻ: “Hôm nay quả thực là một ngày đầy bất ngờ và thú vị. Tôi đặc biệt thích những đóa hoa, chúng rất đẹp. Cảm ơn Vietnam Airlines!”

Nhân dịp ngày lễ tình yêu 14/2, các tiếp viên Vietnam Airlines cũng đã dành tặng cho hành khách trên chuyến bay những thanh socola đẹp mắt. Với thông điệp “Bay bằng cả trái tim - Fly with heart”, Vietnam Airlines luôn mong muốn mỗi chuyến bay sẽ không chỉ mang đến trải nghiệm về chất lượng, mà còn là những cảm xúc khó quên đối với khách hàng.     

2
Niềm hạnh phúc của cặp đôi khi kỷ niệm 30 năm ngày cưới trên máy bay

Từ ngày 14-28/2, Jetstar Pacific cũng tổ chức chương trình “Hẹn thử - Yêu thật... dám không?” dành riêng cho những người chưa tìm được một nửa của mình. Chỉ cần truy cập:http://www.game-jetstar.com/chapcanhyeuthuong/ để đăng ký và miêu tả mẫu người yêu lý tưởng, Jetstar sẽ truy tìm, ghép đôi đối tượng phù hợp nhất. Những cặp đôi phù hợp nhất sẽ được Jetstar tặng vé máy bay và tổ chức buổi gặp mặt trực tiếp. Với thông điệp “Chắp cánh yêu thương”, Jetstar Pacific hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng trong mùa Valentine năm nay.

TM

Bình luận

Nổi bật

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Dù thị trường bất động sản chưa thể “sôi động” trở lại sau thời gian dài trầm lắng, tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào đây vẫn là kênh đầu tư đạt lợi nhuận tốt so với những loại hình đầu tư khác. Đồng thời cũng là kênh “giữ tiền” hàng đầu. Những khó khăn, thách thức đang “kìm hãm” sự phát triển của kênh đầu tư tiềm năng này.

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

Ban tiếp công dân tỉnh Tây Ninh cho biết, 6 tháng đầu năm có 187 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân gửi đến UBND tỉnh qua các nguồn. Trong đó, 99% đối tượng và nội dung chủ yếu là liên quan đến đất đai.