Bị tố “làm phiền và móc túi khách hàng”: Nhà mạng Vinaphone nói gì?

Bị tố “làm phiền và móc túi khách hàng”: Nhà mạng Vinaphone nói gì?

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:07

“Tung ra các tin quảng cáo – có thể gọi là tin nhắn rác – khiến khách hàng phiền lòng, có ngày, một thuê bao di động phải nhận cả chục tin nhắn rác, trong đó có tới năm, sáu tin cùng một nội dung khuyến mại của Vinaphone. Không dừng lại ở mạng di động, Vinaphone còn tấn công khách hàng trên mạng Internet. Đó là đột nhiên “nhảy” vào trang mà khách hàng đang truy cập để “dụ dỗ” chơi trò lĩnh thưởng hoặc bói toán (gieo quẻ)… thực ra là lừa khách hàng nhắn tin để thu tiền cước”. Đây là những phương thức lừa đảo phổ biến trên mạng di động, và internet trong thời gian gần đây mà các chủ thuê bao sử dụng mạng Vinaphone phản ánh về toà soạn Báo Người tiêu dùng.

‘Xóa sổ’ 61 số điện thoại và đầu số

‘Xóa sổ’ 61 số điện thoại và đầu số

Dữ liệu cũ 27/01/2014, 12:00

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông chấm dứt hợp đồng với 61 doanh nghiệp có số điện thoại và đầu số phát tán tin nhắn rác.

Hơn 200 số điện thoại phát tán tin rác bị ngừng dịch vụ

Hơn 200 số điện thoại phát tán tin rác bị ngừng dịch vụ

Dữ liệu cũ 11/01/2014, 12:00

Năm 2013, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ với 31 đầu số và 208 số điện thoại phát tán tin nhắn rác, lừa đảo.