Thứ tư, 20/12/2017, 13:47 PM

Tiêu điểm showbiz: Mỹ Tâm “cháy” hết mình tại showcase tại quê nhà, Hồ Ngọc Hà phản ứng trước tin đồn bị “đá xéo”

(NTD) - Mỹ Tâm khiến hàng nghìn người hâm mộ tại quê nhà “đổ gục” trong showcase. Hồ Ngọc Hà phản ứng trước tin đồn bị Minh Hằng “đá xéo” trong MV mới.

 Mỹ Tâm tiếp tục khiến khán giả “gục ngã”

Sau hai đêm nhạc vô cùng thành công ở TPHCM và Hà Nội, Mỹ Tâm tiếp tục tổ chức showcase tại công viên biển Phạm Văn Đồng – Đà Nẵng. Chiều 17/12, dù thời tiết xấu nhưng người hâm mộ Mỹ Tâm vẫn xếp hàng lần lượt để chờ gặp thần tượng.

Tối 17/12, Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trên sân khấu. Dưới tiết trời se lạnh vì bão ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm vẫn đốt cháy sân khấu và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. Những ca khúc trong “Tâm 9” như “Chuyện buồn”, “Người hãy quên em đi”, “Nếu có buông tay”…được Mỹ Tâm thể hiện, khán giả dưới sân khâu cổ vũ cho cô rất nhiệt tình.

4-1513526973031
Mỹ Tâm nhí nhảnh khi đội mũ heo (Ảnh: internet)

 Những ồn ào xoay quanh Minh Hằng – Hồ Ngọc Hà

Ngày 12/12, Minh Hằng ra mắt MV mới mang tên “Điều em cần chỉ là anh”. MV “Điều em cần chỉ là anh” kể về những áp lực trong các mối quan hệ đồng nghiệp, công việc mà một ngôi sao nổi tiếng phải đối diện. Sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng.

Điều đáng chú ý, mở đầu MV này có sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc với câu thoại “Có chế đó thì không có cô Ba này”. Nó đã khiến nhiều người cho rằng Minh Hằng đang khơi lại những lùm xùm bị Hồ Ngọc Hà chèn ép ở “The Face 2017”. Ngay sau đó, Minh Hằng đã lên tiếng giải thích rằng mình không muốn khơi lại quá khứ. Hiện tại, cô chỉ nắm chặt và xây dựng những gì mình đang có. Tuy nhiên, dư luận vẫn không thôi bàn tán về mối quan hệ của cả hai.

25348775_243187529552086_2036206614615301969_n
Hồ Ngọc Hà phản ứng trước tin đồn (Ảnh: Bích Ngọc)

 Trước tin đồn bị Minh Hằng “đá xéo” trong MV mới, Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng trên trang cá nhân của mình. Cô đăng tải một hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi”.

Duy Mạnh thẳng thắn với phát ngôn của Nguyễn Ngọc Anh

Cách đây vài ngày, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cho biết mình không biết Only C và Chi Dân là ai. Bên cạnh đó, cô còn bày tỏ sự nghi ngờ về thành công của hai đàn em.

Không những thế, cô còn có phát ngôn gây tranh cãi: “Nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám”. Ngay sau đó, Nguyễn Ngọc Anh đã vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận.

25445942_243261459544693_8796045828129627974_n
Phát ngôn của Nguyễn Ngọc Anh về nhạc Việt gây tranh cãi

 Khi được người hâm mộ nhắc đến phát ngôn của Nguyễn Ngọc Anh trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: “Em ý là phụ nữ xinh đẹp muốn nói gì cũng được! Nhưng anh nói thật là, nhạc Việt Nam có lúc nào cao sang đâu. Lúc nào chả thượng vàng hạ cám. Hay dở là tùy thuộc vào cảm nhận và sự lựa chọn của mỗi người!”.

Bảo Anh chi 100 triệu đồng để MV 41 triệu lượt xem an toàn trên Youtube

MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của Bảo Anh được ra mắt đầu tháng 11 vừa qua nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau hơn 1 tháng, MV đã đạt hơn 41 triệu lượt xem. Tuy nhiên, khán giả chưa kịp vui mừng thì quản lý của Bảo Anh đã thông báo sản phẩm âm nhạc này của Bảo Anh có nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi Youtube.

Cụ thể, Bảo Anh cùng ê – kip đã trích nguồn và bổ sung lời cảm ơn đến nhà soạn nhạc Ivan Torrent – chủ nhân hai bản hòa âm “Icarus” và “Glimmer Of Hope”. Đây là hai bản nhạc được Bảo Anh sử dụng ở một số đoạn nhạc nền trong MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Phía Bảo Anh đã phải liên hệ với nhà soạn nhạc Ivan Torrent và công ty Epic Elite để giải quyết sự việc này.

baoanh3_cbog
Bảo Anh chi 100 triệu để MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" không bị gỡ khỏi Youtube (Ảnh: internet)

 Mới đây, đại diện ca sĩ Bảo Anh cho biết, sau khi làm việc về vấn đề bản quyền với Epuc Elite và Ivan Torrent, Bảo Anh đã chi phí bản quyền cho 2 đoạn nhạc được sử dụng là 100 triệu đồng. Như vậy, MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” sẽ không bị gỡ bỏ khỏi Youtube. Thông tin này giúp ê –kip và người hâm mộ Bảo Anh thở phào nhẹ nhõm.

Minh Luân muốn quay lại với Ninh Dương Lan Ngọc

Trong tập 9 chương trình “Hát câu chuyện tình”, Minh Luân đã kể lại câu chuyện tình yêu của mình với bạn gái cũ là một nữ diễn viên nổi tiếng. Cả hai chia tay vì những hiểu lầm. Tại đây, Minh Luân thừa nhận sau khi chia tay bạn gái cũ, anh có tìm hiểu một cô gái khác khoảng 7 tháng nhưng không thể tiếp tục vì anh vẫn còn yêu người cũ.

Trên sóng truyền hình, Minh Luân bày tỏ mong muốn người cũ sẽ hiểu được nỗi lòng của mình và cả hai có thể quay lại với nhau. Không những thế, anh còn gửi tới cô câu nói “I love you”. Dù không chỉ đích danh một ai nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng mà Minh Luân nhắc tới là Ninh Dương Lan Ngọc.

1513313395-11-minh-luan-tiet-lo-van-con-yeu-va-muo
Minh Luân mong muốn được quay lại với Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh: chụp lại màn hình)

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, ca sĩ Hải Băng đã có những phản ứng trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ một bài viết về Minh Luân và kèm theo chữ “Xàm”. “Tình cũ” của Minh Luân là diễn viên trẻ Hồ Bích Trâm cũng vào ủng hộ dòng trạng thái của Hải Băng và đã có những chia sẻ gây xôn xao trên trang cá nhân.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.