Thứ sáu, 16/12/2016, 11:01 AM

Tiền Hoàng Kiều và vòng eo Ngọc Trinh

(NTD) - Ai chê trách, dè bỉu mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều vừa hé lộ nhưng tôi thì không. Chẳng ai cấm ông già 72 tuổi hẹn hò với cô gái 27 tuổi cả. Nhất là khi ông ấy có đến 3 tỷ USD và “nữ hoàng nội y” thì không muốn “cạp đất mà ăn”.

Sức hút của “vòng eo 56” có lẽ nhiều người đã quá rõ, những tuyên bố gây sốc cùng scandal kèm theo lại càng ồn ào hơn trong giới showbiz Việt. Nhưng Trinh vẫn là Trinh, là người tình suốt 7 năm của một đại gia bất động sản trên dưới 60 tuổi, là tâm điểm và “tấm gương” của rất nhiều cô gái thích hàng hiệu, giàu sang phú quý một cách ít tốn công sức nhất. Tuy nhiên, họ phải có vóc dáng chuẩn, làn da không thể trắng hơn và nhan sắc mỹ miều.

Ngoc Trinh
 

Nhưng nói gì thì nói, Trinh có tầm nhìn khá xa với những mối tình mà cô bảo rằng “Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi”. Có vẻ như rất vững chắc và an toàn với khối tài sản gần 3 tỷ USD nhưng hồi sau sẽ rõ hơn quý vị ạ! Bởi tình yêu đôi khi cũng như cổ phiếu, có thể lên rất nhanh và xuống cũng rất lẹ.

Còn độ hấp dẫn của tỷ phú Hoàng Kiều? Tôi xin miễn bàn về tuổi tác của ông ấy bởi trong những trường hợp tương tự điều này không có nghĩa lý gì. Tôi chỉ biết như thế này “Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới”. Còn thời gian này năm trước, khối tài sản của ông ta hơn 3,5 tỷ USD kia đấy! Cứ biết rằng tài sản của những người giàu nhất Việt Nam như Trịnh Văn Quyết hay Phạm Nhật Vượng chỉ bằng nửa Hoàng Kiều cho dễ hiểu. Tiền không mua được tình yêu nhưng biết đâu lại có được những thứ tương tự?

Đại gia Lê Ân 74 tuổi đã cưới cô vợ 20 tuổi thì tại sao tỷ phú 72 lại không thành người tình của “nữ hoàng nội y” 27 tuổi được nhỉ? Cuộc đời ai chẳng có khiếm khuyết, họ đã bổ sung đủ đầy cho nhau rồi đấy thôi. Tỷ phú không còn trẻ để Ngọc Trinh mồi chài, Ngọc Trinh cũng đâu có ngây ngô hé lộ người tình U-80 để hại nhiều hơn lợi. Cứ bàn tán cho vui, đừng lo gì PR, làm trò hay bất thường gì quanh vụ này quý vị ạ! Dẫu sao đọc những câu chuyện tương tự, vẫn nhẹ đầu hơn cướp, giết, hiếp hay trăm thứ điên đầu hàng ngày khác.

Tôi ủng hộ đàn ông nỗ lực cả đời để có những thứ mình muốn như Hoàng Kiều. Dù đạt được hay không thì ít nhất cũng làm cho nam nhi mạnh mẽ, xã hội phát triển hơn. Thà như thế còn hơn ngồi soi xét mối tình 27-72 này rồi trề môi “nếu ta có tiền cũng còn hơn thế”. Tôi cũng không phản đối những nhan sắc mỹ miều tìm một bến đỗ an toàn và chỗ dựa sung túc. Vẻ đẹp phải được trân trọng và người có điều kiện dễ trân trọng hơn. Chỉ có điều đừng lấy đó làm mục tiêu vươn tới duy nhất hay bằng mọi giá, bất chấp mọi thứ của các cô gái vừa trẻ lại thêm “tội” đẹp.

Cùng với những cạnh khóe, tôi thấy những lời “Chúc mừng cho họ. Em ấy đẹp em ấy có quyền được yêu thương trong nhung lụa. Ông ấy giàu có thông minh ổng có quyền được hưởng thụ, vậy thôi!” Và tôi cũng mong ngày càng có nhiều tỷ phú Việt như Hoàng Kiều, không phải để viết tiếp về những mối tình với Ngọc Trinh mà để Fobes ghi thêm vào danh sách Top 400 thế giới. Nếu được vậy thì Ngọc Trinh hay hơn nữa, tôi tin cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Thiện Hiếu

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.