Thứ ba, 23/01/2018, 22:03 PM

Thua U23 Việt Nam, HLV U23 Qatar nói gì?

(NTD) – Kết thúc trận bán kết với chiến thắng thuộc về đội tuyển U23 Việt Nam, HLV đội U23 Qatar đã chia sẻ về trận so tài đầy kịch tính này.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar tại SVĐ Thường Châu – Trung Quốc vào chiều ngày 23/1 có những tình huống gay cấn đến nghẹt thở. Thầy trò HLV Park Hang Seo hai lần bị dẫn trước nhưng sau đó vẫn nhanh chóng san bằng tỉ số để cùng nhau đá loạt luân lưu “cân não”. Kết quả, U23 Việt Nam tiếp tục gây chấn động với chiến thắng 4 – 3, giành tấm vé bước vào trận chung kết.

U23
U23 Việt Nam gây chấn động khi giành vé vào trận chung kết (Ảnh: internet)

Sau trận đấu, HLV U23 Qatar Felix Sanchez bày tỏ thái độ khâm phục, khẩu phục đối với U23 Việt Nam: “Tôi đã đoán đây là trận đấu khó khăn. Hôm nay, chúng tôi thua và không thể vào trận chung kết. U23 Việt Nam quá mạnh và các bạn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm và cố gắng mọi điều để chiến thắng. Trong bóng đá, có lúc giành chiến thắng, có lúc thất bại. Chúng tôi cần phải biết chấp nhận thất bại này và đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò”.

Trong suốt thời gian sút luân lưu, nhà cầm quân đội U23 Qatar luôn tỏ ra cực kỳ căng thẳng. Đến khi Văn Thanh tung cú sút thành công, nhà cầm quân này đã ngồi thẫn thờ và dường như không thể hiểu nổi điều gì đã xảy ra.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.