Thanh toán không tiếp xúc để trải nghiệm ẩm thực Việt tại Flavors Việt Nam 2022
(CL&CS)- Mastercard và Vietcetera chính thức khởi động Lễ hội ẩm thực thường niên Flavors Việt Nam 2022 với những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt.
Sau một năm tạm dừng vì dịch Covid-19, Flavors Việt Nam 2022 - sự kiện lớn của ngành ẩm thực Việt Nam đã được Mastercard và Vietcetera khởi động trở lại và kéo dài trong 4 tháng.
Đây là lần thứ 3 tổ chức, lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” có quy mô chưa từng có, bao gồm các chuỗi sự kiện lớn như Tuần lễ Nhà hàng Việt, Tuần lễ Quán bar Việt, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng.
Lễ hội mang đến những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tuyệt vời nhất cho những người đam mê ẩm thực và cả những trải nghiệm về thanh toán không tiếp xúc, thanh toán không tiền mặt.
Nói về Lễ hội này, bà Winnie Wong, Giám đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào đã nhấn mạnh rằng, với bản sắc văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng, kết hợp cùng sự tinh hoa trong lối chế biến và kết hợp nguyên liệu, Việt Nam được bình chọn là điểm đến hàng đầu của tinh hoa ẩm thực trên bản đồ thế giới.
“Với mục tiêu tôn vinh nét đẹp của ẩm thực Việt Nam, chương trình Flavors Việt Nam được ra đời với mong muốn trở thành lễ hội ẩm thực lớn nhất cả nước, cũng như kết nối tất cả mọi người thông qua một niềm đam mê chung dành cho ẩm thực”, bà Winnie Wong cho biết.
Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô chưa từng có và có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp cùng với hơn 5.000 người yêu thích ẩm thực.
Tài chợ cho Flavors Việt Nam 2022 là một phần của chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard”.
Theo đó, chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam có đặc quyền truy cập vào nền tảng "Priceless Specials". Đây là nền tảng từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để theo đuổi đam mê.
Với tài trợ của Mastercard người tiêu dùng có thể sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các nhà hàng ưa thích trong chương trình một cách an toàn, nhanh chóng và liền mạch bằng thẻ hoặc thiết bị di động.
“Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard mang đến chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng “Priceless Specials” từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn. Mang đến cơ hội tạo những khoảnh khắc ý nghĩa, đồng thời kết nối họ qua niềm đam mê ẩm thực.
Đồng thời tiếp tục tăng cường niềm tin vào việc sử dụng và ứng dụng không dùng tiền mặt, giúp người Việt Nam giao dịch an toàn, thuận tiện và liền mạch hơn.
Mastercard và Vietcetera mang đến các doanh nghiệp F&B một cơ hội độc đáo để kết nốivà tạo nên những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa dành cho khách hàng của họ.
Đây cũng là cơ hội để tận dụng sự am hiểu người tiêu dùng của Mastercard và Vietcetera để giúp các doanh nghiệp này tiếp cận và đáp ứng nhu cầu đang không ngừng thay đổi của khách hàng
Đồng thời tiếp tục triển khai các công nghệ toàn cầu của Mastercard để thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi kỹ thuật số và không tiền mặt.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Mastercard sẽ giới thiệu một loạt các trải nghiệm ẩm thực độc đáo như: thưởng thức các loại cocktail đặt làm riêng từ các chuyên gia pha chế hàng đầu, cơ hội khám phá căn bếp trứ danh của nhà hàng Ănăn Saigon – một trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, hay thưởng thức một bữa ăn năm món sang trọng trên chuyến tàu đi dọc miền Trung.
“Khi thế giới đang thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, sự kết nối và tương tác giữa con người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cùng với các đối tác, các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực thanh toán và các bên liên quan, chúng tôi đang tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, nơi thanh toán an toàn, có tính tương tác và sẵn sàng thích ứng với nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp”, bà Winnie Wong.
Ông Hảo Trần - Giám đốc Điều hành Vietcetera - cho biết: “Được củng cố bởi quan hệ đối tác mới với Mastercard vào năm 2022, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng được một nền tảng lâu dài cho ngành và cả người tiêu dùng. Tầm nhìn của chúng tôi đối với chương trình chính là nhằm khơi dậy sự hào hứng đối với các xu hướng trong lĩnh vực F&B trong khu vực và trên toàn cầu, với nền ẩm thực của Việt Nam đóng vai trò trung tâm”.
Bất chấp những khó khăn do đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống của Việt Nam đã nhanh chóng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và phát triển mạnh mẽ.
Flavors Việt Nam là cơ hội để tôn vinh các doanh nghiệp địa phương dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực và cũng là cơ hội để ngành dịch vụ ăn uống có thể phục hồi mạnh mẽ hơn khi Việt Nam tái khởi động du lịch nội địa và quốc tế.
Đại dịch toàn cầu đã có những tác động sâu sắc và nhanh chóng đến hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn cầu. Và người tiêu dùng ở khắp mọi nơi, bao gồm Việt Nam, đã và đang áp dụng lối sống ưu tiên kỹ thuật số trong công việc và hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
“Chúng tôi đã chứng kiến nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về sự linh hoạt trong thanh toán và cách họ tương tác với doanh nghiệp”, bà Winnie Wong cho biết.
Theo Chỉ số thanh toán mới của Mastercard, tại Châu Á Thái Bình Dương thì 80% người được hỏi đồng ý rằng giờ đây họ thích mua sắm tại các cửa hàng có cả hình thức bán hàng trực tiếp lẫn trực tuyến.
69% được hỏi cho biết có hứng thú hơn khi mua sắm tại các đơn vị bán lẻ có cung cấp phương thức thanh toán mới nhất.
Và 60% người tiêu dùng tham gia khảo sát cho biết họ sẽ tránh những cửa hàng không chấp nhận bất kỳ hình thức thanh toán điện tử nào.
Mọi doanh nghiệp, bất kể ở quy mô nào, cần hiểu rõ những thay đổi này và thích ứng để kịp thời đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng tăng của người tiêu dùng.
Linh Lan
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart Và Co.opXtra sale 10 ngày vàng liên tiếp đón Black Friday
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 22:17
(CL&CS) - Từ nay đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mãi Black Friday.
Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55
(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.