“Hà Nội đêm không ngủ” - sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi
(CL&CS)- “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” - sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday được diễn ra trong ngày 26/11 sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại lớn, các siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lễ khai mạc của sự kiện sẽ được diễn ra tối ngày 26/11/2021 và được kết hợp phát động sự kiện “Online xuống phố - Kết nối cung cầu” sẽ được tổ chức vào 20 giờ ngày 26/11 tại siêu thị Big C Thăng Long. Lễ kích hoạt chương trình cũng được diễn ra tại một số siêu thị, trung tâm thương mại của các tập đoàn bán lẻ như Central Retail, BRG, AEON…
Cụ thể, chương trình giảm giá theo khung giờ với Slogan “Đại tiệc mua sắm - càng khuya càng giảm” với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần. Theo đó, khung giờ 1: 17 giờ - 19 giờ (tối thiểu mức khuyến mại 30%); khung giờ 2: 19 giờ - 22 giờ (tối thiểu mức khuyến mại 50%); khung giờ 3: 22 giờ - 24 giờ (tối thiểu mức khuyến mại 60%); khung giờ 4: 0 giờ - 2 giờ (mức khuyến mại 60 - 100%).
Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… Ngoài ra, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của sự kiện Black Friday.
Theo bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lượng khách hàng mua hàng online tại các sàn thương mại điện tử tăng mạnh. Vì vậy để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 nhưng cũng tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá, Sở Công Thương Hà Nội đã quy định các siêu thị, doanh nghiệp tham gia chương trình chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22 giờ ngày 26/11.

Theo đó, từ 22 giờ ngày 26/11 đến 2 giờ ngày 27/11, các chương trình giảm giá đến 100% sẽ thực hiện trên sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của doanh nghiệp, siêu thị. Quy định này không chỉ góp phần kích cầu tiêu dùng mà còn có tác dụng thu hút người tiêu dùng dần quen với thương mại điện tử.
Sự kiện này gắn với sự kiện Ngày Black Friday của Bộ Công thương sẽ góp phần tạo đột phá cho lĩnh vực thương mại của thành phố, tạo đà cho các năm tiếp theo.
Sở Công Thương Hà Nội cũng đã đề nghị Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia chương trình ''Hà Nội đêm không ngủ''.
Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: Hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với ban tổ chức.
Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. Ngoài ra, không chỉ có doanh nghiệp tham gia chương trình mới phải ký cam kết mà ngay cả các siêu thị thuộc doanh nghiệp đó quản lý cũng phải ký cam kết.
Theo bà Trần Thị Phương Lan, Sở Công Thương Hà Nội đang phối hợp cùng Viện Kinh tế - Xã hội TP.Hà Nội và các cơ quan liên quan tham mưu đề xuất phát triển kinh tế ban đêm trên địa bàn TP.Hà Nội trong thời gian tới. Trước mắt là đưa sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” thành chương trình thường niên của Tháng khuyến mại tập trung TP.Hà Nội được tổ chức hàng năm.
Thế Anh
- ▪Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Vàng là An khang”
- ▪Chia sẻ với người tiêu dùng, VinMart/VinMart+ nỗ lực giữ giá và tăng cường khuyến mại
- ▪Đà Nẵng: Tuần lễ khuyến mại, kích cầu mua sắm thu hút người dân
- ▪Lần thứ 2 thay đổi thời gian tổ chức Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021
Bình luận
Nổi bật
Triển lãm Quốc tế Y Dược: Cầu nối doanh nghiệp, chuyên gia với người tiêu dùng
sự kiện🞄Thứ sáu, 09/05/2025, 09:26
(CL&CS)- Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu những thành tựu, sản phẩm tiên tiến mà còn là cầu nối hợp tác giữa các doanh nghiệp, chuyên gia y tế và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Xuất khẩu thủy sản ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ
sự kiện🞄Thứ năm, 08/05/2025, 10:42
(CL&CS)- Theo VASEP, xuất khẩu thủy sản Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2025 ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ, đạt kim ngạch 3,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024. Riêng tháng 4, kim ngạch đạt 894,2 triệu USD, tăng 15%.
Nhiều cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cá ngừ sang Nga
sự kiện🞄Thứ năm, 08/05/2025, 10:42
(CL&CS)- Theo VASEP, trong bối cảnh hiện nay, Nga được đánh giá là thị trường có nhiều thuận lợi, cơ hội để cho các doanh nghiệp cá ngừ mở rộng xuất khẩu (XK). Kim ngạch XK cá ngừ của Việt Nam sang Nga đang ngày càng tăng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.