Thứ ba, 23/07/2019, 17:50 PM

Thanh Lam và Đức Trọng làm giám khảo đêm chung kết "Tiếng hát Asean +3"

(NTD) - Nhạc sĩ Đức Trọng và ca sĩ Thanh Lam sẽ tham gia ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát Asean+3 năm 2019 cùng với đại diện của các nước Philippines, Thái Lan và Indonesia.

"Tiếng hát Asean+3" là cuộc thi nhạc pop tổ chức 2 năm một lần dành cho các ca sĩ trẻ chuyên nghiệp (từ 18-35 tuổi) của 10 nước Đông Nam Á. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tăng cường hiểu biết, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước, đồng thời tạo ra một sân chơi, tìm kiếm và hỗ trợ các tài năng âm nhạc trẻ trong cộng đồng ASEAN và khu vực.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 22 thí sinh và có phần trình diễn của 4 ca sĩ khách mời từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho công chúng những màn biểu diễn ấn tượng, tạo không gian âm nhạc đa sắc màu.

Đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam - đơn vị tổ chức - cho biết ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát Asean+3 năm 2019 có 5 người. Trong đó, đại diện của Việt Nam tham gia vào chấm giải lần này là nhạc sĩ Trọng Đài và ca sĩ Thanh Lam. Bên cạnh đó, ban giám khảo còn có sự tham gia của các đại diện đến từ Philippines, Thái Lan và Indonesia.

Trả lời về vai trò giám khảo, Thanh Lam phát biểu với báo chí: “Âm nhạc là một ngôn ngữ chung. Chúng tôi luôn mong đợi sự sáng tạo, cũng như là những cái mới trong âm nhạc, và hy vọng rằng sẽ có giọng hát hay trong cuộc thi này”.

817
   Thanh Lam sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại "Tiếng hát Asean +3" (Ảnh: Internet)

Đêm chung kết và lễ trao giải cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 năm 2019 sẽ diễn ra vào tối 28/7, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa Quảng Ninh.

Giải nhất cuộc thi trị giá 3.000 USD. Bên cạnh đó, còn có hai giải nhì, mỗi giải trị giá 1.500 USD; hai giải ba mỗi giải 1.000 USD và 5 giải khuyến khích mỗi giải 500 USD.

Thiện Phong

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.