Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 12/03/2017, 07:45 AM

Thanh Bùi, Hồ Ngọc Hà, Kathy Uyên xuất hiện cùng đạo diễn "Kong"

(NTD) - Ngày 11/3, với sự kết nối của diễn viên Kathy Uyên và sự hỗ trợ của Amberstone Media, Jordan Vogt-Roberts đạo diễn của phim bom tấn "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) đã tổ chức một buổi xem phim thân mật và buổi tiệc mừng với tham gia của hơn 150 tên tuổi lớn trong giới nghệ thuật Việt Nam tại The Long@Times Square, trên đường Nguyễn Huệ.

Đạo diễn Jordan và Kathy Uyên đã biết nhau từ khi ở Mỹ và lần này khi Jordan đến Việt Nam anh đã rất háo hức nhờ Kathy Uyên kết nối và hỗ trợ mình tổ chức một buổi tiệc để gặp gỡ những người trong giới điện ảnh Việt Nam. Amberstone Media - công ty quản lý của Kathy Uyên đã hỗ trợ đạo diễn Jordan và Kathy Uyên tổ chức buổi tiệc này.

Jordan, Kathy Uyen va ban trai
Kathy Uyên và đạo diễn Jordan.

Jordan cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân thực hiện buổi tiệc: “Việt Nam tạo cho tôi rất nhiều cảm xúc, nguồn cảm hứng. Những tài năng, những con người và nền văn hóa nơi đây khiến tôi cảm thấy tràn đầy sức sống. Và rồi sau khi tôi hoàn thành bộ phim, tôi thật sự rất muốn được ở lại nơi này. Tôi muốn được hợp tác với những nghệ sĩ, nhạc sĩ, những tài năng nơi đây. Tôi nghĩ là nền điện ảnh nơi đây đã sẵn sàng bùng nổ và tôi thật sự rất muốn tìm ra những tài năng để hợp tác”.

 

Nghệ sĩ Việt đến tham gia buổi tiệc như gửi đến một lời chào và một sự chào đón nồng nhiệt đến đạo diễn Jordan. Buổi xem phim và tiệc được tổ chức quy mô với sự tham gia của hơn 150 tên tuổi những diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất trong giới điện ảnh Việt Nam: từ nghệ sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất đến những nhà đầu tư…

Nổi bật nhất là diễn viên Kathy Uyên, diễn viên Chiều Xuân, diễn viên Thái Hoà, diễn viên Trần Bảo Sơn, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Huy Khánh, diễn viên B Trần, cặp đôi Chi Pu – Gil Lê, nghệ sĩ Thanh Bùi, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Bích Ngọc, rapper Su Boi, MC Thùy Minh, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Mai Ngô, đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Dustin Nguyễn, đạo diễn Hàm Trần, đạo diễn Việt Max...

_BDD1130
Hồ Ngọc Hà.

Với tình yêu Việt Nam một cách mãnh liệt, không có gì đáng ngạc nhiên khi Jordan vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 3 năm (3/2017-3/2020).  Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ có mặt ở nhiều nơi trên thế giới để giới thiệu về bộ phim cũng như nói về đất nước, con người và du lịch Việt Nam.

Vương Huy Khôi - Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.