Thứ bảy, 11/11/2017, 20:54 PM

Thanh Bạch, Hồng Vân kinh ngạc trước sự chuyên nghiệp của cô bé 10 tuổi Khánh Nhi

(NTD) - Vừa qua, Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi vừa phát sóng tập 12 với chủ đề “Tình yêu thương” các diễn viên nhí đã để lại những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

NGOC TAM - LK HAT TU COI NGUON (10)
Ngọc Tâm

Ngọc Tâm – cô bé toả sáng nhất đêm thi thứ 12 với liên khúc “Hát từ cội nguồn – Làng quan họ quê tôi - Cây trúc xinh – Bài ca đất phương nam”. Với tiết mục này, Ngọc Tâm tiếp tục khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” bởi khả năng trình diễn quan họ ngọt ngào.

Xuất hiện từ phía sau những cánh “hoàng quạt” với hình ảnh của vị hoàng hậu đẹp nhất Nguyễn Triều – Nam Phương, Ngọc Tâm “hớp hồn” khán giả với bối cảnh lộng lẫy, nguy nga và gương mặt rạng rỡ rực ánh hào quang. Trình diễn múa ly cung đình cũng là một nét hấp dẫn khó cưỡng trong tiết mục này. Đi hết dãy đất miền Trung với điểm dừng tại cố đô quen thuộc, Ngọc Tâm tiếp tục đưa khán giả về miền đất phương Nam với làn điệu dân ca thân thuộc trong bài hát “Bài ca đất phương Nam”. Đoạn vọng cổ gây xúc động người nghe của Ngọc Tâm chính là cao trào của tiết mục, chạm vào lòng ngời nghe.

Với chủ đề “Tình yêu thương”, tình yêu mà Ngọc Tâm mang lại chính là tình yêu quê hương, đất nước và con người. Tổng điểm hai đêm thi 11 và 12 của Ngọc Tâm là 79,3 điểm, em trở thành thí sinh có tổng điểm cao nhất trong TOP 4.

KHANH NHI - CHIEN PHA SONG NGAN (32)
Khánh Nhi

Mở đầu bằng câu hát “Chim bay qua, cho tôi nhắn mấy lời về cha”, Khánh Nhi khiến khán giả nghẹn ngào từ giây phút đầu tiên. Bằng giọng ca chân thật, mộc mạc của một cô bé 10 tuổi, giọng hát chạm vào sự rung cảm của người nghe bởi tình phụ tử được gửi gắm trong từng lời ca tiếng hát.

Được sự hỗ trợ của nghệ sĩ Bạch Long, Khánh Nhi có được một kịch bản “vẹn toàn” từ A đến Z. Khánh Nhi thể hiện rất ngọt trong từng chi tiết diễn xuất, trong một tiết mục có quá nhiều thứ phải xử lí. Đặc biệt, đoạn té từ vách núi rồi lăn xuống bậc thang của Khánh Nhi khiến Hồng Vân vừa thương vừa xót, Phương Hồng Thuỷ thậm chí xém “thót tim” vì sự hi sinh cho nghệ thuật của em. Tổng điểm hai đêm thi 11 và 12 của Khánh Nhi là 78,7 điểm, xếp thứ 2 sau Ngọc Tâm.

BAO NGU - MADE IN INDIA (10)
Bào Ngư

Bào Ngư hoá thân thành cô gái Ấn Độ, xuất hiện rực rỡ trong bộ trang phục không thể nào nổi bật hơn trong bài hát “Made in India”. Đây là một tiết mục rất dễ thương nhưng đối với các ban giám khảo, tiết mục chưa làm nổi bật được hết khả năng của Bào Ngư. Tổng điểm hai đêm thi 11 và 12 của Bào Ngư là 73,3 điểm.

HUU TAN - CHIEU LEN BAN THUONG (3)
Hữu Tấn

Hữu Tấn, con trai của ca sĩ Đông Đào nhận được một món quà tinh thần bất ngờ từ người bạn thân thiết là Gia Nguyên (con trai NSƯT Lê Hồng Thắm). Việc Gia Nguyên bất ngờ xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho người bạn thân Hữu Tấn và ba cô em gái vừa khiến Hữu Tấn hân hoan nhưng đồng thời cũng rất áp lực. Hữu Tấn chia sẻ: “Gia Nguyên dừng cuộc chơi ở tập 7, em trở thành nam nhi duy nhất của chương trình vào thời điểm này, nên em phải cố gắng làm tốt luôn phần bạn ấy, nên em thấy rất căng thẳng”.

Tại đây, Hữu Tấn trình diễn ca khúc “Chiều lên bản thượng”, khoe giọng hát trầm ấm, ngọt ngào quen thuộc của mình. Mặc dù Phương Hồng Thuỷ rất mến mộ chất giọng trầm ngọt của Hữu Tấn, nhưng Hồng Vân cho rằng bài hát không phô được giọng hát sang khi lên cao của Hữu Tấn, khiến em không có nhiều bứt phá trong màn trình diễn, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức an toàn. Tuy nhiên, ngoài tình yêu thương với quê hương đất nước, lòng hiếu đạo dành cho mẹ chính là điểm cộng mà Phương Hồng Thuỷ dành cho Hữu Tấn. Hữu Tấn có tổng điểm 2 đêm thi 11 và 12 là 77,7 điểm, xếp thứ 4 trong 2 đêm thi. Hữu Tấn cũng là người phải nói lời chia tay với chương trình.

Vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra với sự cạnh tranh quyết liệt của ba cô bé tài năng Khánh Nhi, Ngọc Tâm và Bào Ngư vào lúc 21 giờ ngày 16/11/2017.

 Thu Thủy - Ảnh: DL Duy

 

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.