Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/07/2018, 15:29 PM

Thái Lan: Chú rể bỏ trốn ngay ngày cưới, cô dâu dũng cảm giành được cảm tình của cư dân mạng

(NTD) – Người dùng Facebook ở Thái Lan đã bày tỏ sự cảm thông đối với một cô dâu ở tỉnh Ratchaburi vì đã dũng cảm đứng trước mặt khách dự tiệc tuyên bố chú rể đã bỏ trốn.

Jutathip
Cô dâu Jutathip Nimnual cám ơn người thân và bạn bè đã đến dự lễ cưới, và xin lỗi vì không ngờ lễ cưới lại bị hủy. (Ảnh: Facebook Jutathip)
Jutathip2
Poster đám cưới của cặp đôi (Ảnh: Facebook Jutathip Nimnual)

Đoạn clip 5 phút về vụ việc được phát trực tiếp trên tài khoản của cô Manow Jutathip Nimnual hôm chủ nhật 22/7 vừa qua. Trong hai ngày qua, đoạn clip đã đạt gần 5 triệu lượt xem, 83.000 lượt thích và 32.000 lượt  chia sẻ. Nhật báo Anh ngữ The Nation nói clip đạt lượng tương tác và bình luận khổng lồ, phần lớn bày tỏ sự thông cảm và ủng hộ đối với cô dâu bị bỏ rơi.

Trong clip, cô dâu Jutathip Nimnual đã cảm ơn họ hàng và bạn bè đã đến dự lễ cưới và cô không ngờ tiệc cưới trở nên như vậy và xin lỗi nếu cô đã không chu đáo đối với khách.

Cô dâu 24 tuổi dự kiến sẽ cưới chàng trai Phakin Junjerm trẻ hơn mình bốn tuổi. Theo chị họ của cô dâu, Kanyalak Puangmala 25 tuổi thì Jutathip chỉ mới yêu Phakin gần đây và họ đã đồng ý tổ chức lễ cưới. Cả hai cũng hoàn tất bộ ảnh cưới của mình theo với phong cách hoàng gia Thái Lan của bộ phim Love Destiny – Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Jutathip3
Cặp đôi trẻ đã hoàn thành bộ ảnh cưới với trang phục hoàng gia Thái Lan - trào lưu ăn theo bộ phim Love Destiny. (Ảnh: Facebook Jutathip)
Jutathip1
Jutathip Nimnual vui vẻ và yêu đời trước ngày cưới. (Ảnh: Facebook Jutathip)

Ba mẹ cô dâu đã đòi đồ sính lễ bằng tiền mặt và trang sức bằng vàng trị giá 200.000 baht, khoảng 140 triệu đồng. Một tuần trước lễ cưới, Jutathip được báo là Phakin có người tình bí mật. Phakin đã khẳng định là sẽ cưới Jutathip, nhưng thứ sáu tuần trước - hai ngày trước lễ cưới - anh này đã gửi tin nhắn cho Jutathip là sẽ hủy cưới vì không có đủ tiền sính lễ.

Sang ngày thứ bảy, họ hàng của cô dâu đã giúp quyên 140.000 baht mà chú rể trẻ còn thiếu để đủ khoản tiền nhà gái đòi hỏi. Sau đó, Phakin biến mất nguyên ngày thứ bảy cho đến 11h tối thì họ hàng chú rể báo với gia đình cô dâu là đã tìm ra Phakin và mọi việc vẫn tốt, đàm cưới vẫn tiến hành như dự định vào chủ nhật.

Sau đó, chú rể không xuất hiện, phía nhà gái đã khẩn cầu người chú (hay cậu) của Phakin thế vai chú rể vì người này rất giống Phakin để nhà gái khỏi muối mặt. Tuy nhiên, ông chú (cậu) trẻ đã đòi phải có 1 triệu baht, khoảng 700 triệu đồng, để đóng thế. Lễ cưới đã bị hủy bỏ sau đó.

Người em họ Kanyalak nói nhà gái đã mời 1.000 khách và đã chuẩn bị 170 bàn tiệc. Kanyalak cũng cho biết cô dâu bị bỏ rơi đã báo vụ việc với cảnh sát.

Người chú (cậu) của Phakin sau đó thừa nhận trên Facebook của mình là đã đòi khoản tiền lớn bởi nó “rất kỳ cục” khi anh ta phải thế vai cho cháu mình tại đám cưới giả. Anh này cũng nói rằng cháu mình không yêu Jutathip nhưng bị cô dâu ép phải cưới.

Ricky Hồ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.