Tesla ra mắt sản phẩm mới: Cặp ly uống rượu giá 75 USD

Sau 2 năm tung ra rượu Tesla Tequila, mới đây nhà sản xuất ô tô điện của Mỹ cho biết sẽ bán bộ ly độc đáo sử dụng để uống rượu với mức giá không hề rẻ.

Theo Carscoops, Tesla có hàng triệu người theo dõi trung thành trên khắp thế giới nên hãng có thể tung ra hầu như bất kỳ sản phẩm nào và biết rằng sẽ bán rất chạy.

Mới đây, Tesla đã tung ra một sản phẩm mới là một cặp ly uống rượu tequila. Theo phong cách điển hình của Tesla, bộ ly này có giá không hề rẻ, lên tới 75 USD (gần 2 triệu đồng).

Hai năm trước, Tesla đã tung ra loại rượu tequila của riêng mình, được đặt tên là Tesla Tequila và có giá 250 USD (khoảng 6,2 triệu đồng). Công ty đã quyết định bây giờ là thời điểm thích hợp để bán một bộ ly thưởng thức loại rượu này.

Hình dạng của chiếc ly được lấy cảm hứng từ hình tia chớp của chai rượu Tesla Tequila. Cặp ly được đặt cạnh nhau trong một giá đỡ nhỏ bằng kim loại trông hơi giống chữ T lộn ngược.

Với thiết kế kỳ lạ chiếc ly không thể tự đứng mà phải được đặt trong giá đỡ. Điều này có hơi bất tiện khi sử dụng nếu không có giá đỡ.

“Hãy thưởng thức loại rượu yêu thích của bạn với một bộ ly nhấm nháp Tesla phiên bản giới hạn. Lấy cảm hứng từ hình bóng độc đáo của Tesla Tequila, mỗi chiếc ly được thiết kế với các đường viền góc cạnh và logo Tesla được khắc. Hãy trưng bày bộ ly một cách tự hào trên giá đỡ bằng kim loại phù hợp”, Tesla viết đoạn mô tả về chiếc ly.

Thạch Thảo

Bình luận

Nổi bật

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:16

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức đặt mục tiêu kinh doanh năm 2024 với doanh thu 7.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.320 tỷ đồng và phấn đấu cuối năm nay sẽ xóa được lỗ lũy kế.