Tạo sự khác biệt với đám đông trong lĩnh vực eLearning website
Với nền tảng kinh doanh trực luyến, áp lực của loại hình kinh doanh này cao hơn một chút vì nó cần mang đến những trải nghiệm trực tuyến chất lượng cao trong từng khóa học. Mặc dù bạn không cần phải dốc toàn bộ ngân sách vào việc thiết kế và sáng tạo website, nhưng bạn cũng không nên chủ quan.
Các mục tiêu của một trang web học tập trực tuyến (eLearning website) là kết nối học viên với giáo viên với những bài giảng được thiết kế khoa học, dễ dàng tiếp cận bằng trực quan; bán các sản phẩm và truyền đạt giá trị của các công ty đại diện.
Với nền tảng kinh doanh trực luyến, áp lực của loại hình kinh doanh này cao hơn một chút vì nó cần mang đến những trải nghiệm trực tuyến chất lượng cao trong từng khóa học. Mặc dù bạn không cần phải dốc toàn bộ ngân sách vào việc thiết kế và sáng tạo website, nhưng bạn cũng không nên chủ quan.
Một số công ty thiết kế web nổi tiếng thường cung cấp các gói giải pháp để phát triển những sản phẩm eLearning. Bạn cần lựa chọn nhà thiết kế biết đánh giá nhu cầu của bạn và cung cấp những lựa chọn phù hợp nhất trong mỗi giai đoạn.
Dưới đây là một số dịch vụ mà các nhà cung cấp có thể mang đến và đáp ứng nhu cầu của bạn:
Sáng tạo các khóa học
Chỗ đăng ký của học viên
Bán các khóa học
Quản lý việc cấp giấy chứng nhận
Tổ chức những buổi truyền hình trực tiếp
Quản lý việc kiểm tra, đánh giá học viên
Cổng thông tin/diễn đàn của học viên
Các thành phần mở rộng của web
Bạn cần viết ra lộ trình chi tiết với các mục tiêu khác nhau của khách hàng khi thiết kế web. Bạn có thể hỏi bạn bè hoặc gia đình để kiểm tra điều hướng trang web của bạn trước khi thiết kế.
Việc ưu tiên đồng đều cho các doanh nghiệp khác sử dụng chức năng chuyển đổi nhiệm vụ, giới thiệu nhân viên và cung cấp giải pháp dễ dàng cho người mua hàng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Bạn cần sự giàu có về tài nguyên, bao gồm việc chứng minh nội dung sản phẩm của bạn rất phong phú, từ blog, các đường dẫn đến truyền thông xã hội. Bạn cần nhìn vào các thành phần mở rộng của một web thông thường và cần thiết để xây dựng mối liên hệ với các khách hàng tiềm năng học trực tuyến.
Home: Trang chủ
Giao diện của các trang này cần truyền đạt mọi nhiệm vụ, sản phẩm và xây dựng thương hiệu bằng hình ảnh, bố cục và thiết kế. Các nút nhấn hoặc biểu tượng để dễ dàng truy cập các sản phẩm cần được hiển thị nổi bật trên trang chủ.
Một nguyên tắc cho các trang chủ là không quan trọng bạn đang ở đâu trên trang web, quan trọng là bạn có thể quay trở lại trang chủ dễ dàng. Đó là nơi bạn có thể truy cập mọi thứ khác thông qua một cú nhấp chuột trên trình đơn.
About us/Về công ty
Mục About us trên web của bạn nên hiển thị thông tin, mục tiêu của bạn, thậm chí cách bạn khởi nghiệp và xây dựng công ty, thêm một chút cá tính của bạn. Bởi vì bạn là một công ty ảo, mỗi trang trên web của bạn cần phải tạo ấn lượng tốt và thiết kế hợp lý so với trang tiếp theo.
Bạn và các thành viên trong nhóm nên tự hào về những thành quả trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất và nên hiển thị nội dung đó lên trang. Bảng liệt kê một số dự án quan trọng và các mối quan hệ B2B nếu bạn muốn phong cách tiểu sử. Một số thông tin nhỏ về cuộc sống cá nhân của bạn có thể khá thích hợp, tùy thuộc vào loại khách hàng mà bạn đang muốn thu hút.
Một bức ảnh chuyên nghiệp của mỗi thành viên trong nhóm là hành động chứng minh sự tồn tại thực sự của dịch vụ, giới thiệu những nhân tài của doanh nghiệp. Bất cứ điều gì giúp bạn tạo sự khác biệt mà không có sự phàn nàn thì đều là tín hiệu tốt. Bạn cũng có thể liên kết đường dẫn đến trang của công ty bạn đang làm việc để tăng mức tín nhiệm.
Company philosophy and mission: Triết lý và sứ mệnh của công ty
Đây là việc cốt lõi khẳng định bạn là ai. Đó là nơi đạo đức của bạn cắt - bán các sản phẩm và cách bạn đối xử với thế giới, bao gồm khách hàng và nhân viên. Việc liên kết những thành tựu trong lĩnh vực giáo dục hoặc mọi sáng kiến bạn hỗ trợ với chương trình giảng dạy của bạn là hoàn toàn phù hợp. Bạn cần chắc chắn trang truyền tải tốt nhất những gì bạn đã làm, được ủy nhiệm, công nhận.
Product pages and shipping / checkout: Trang sản phẩm, kiểm tra và vận chuyển
Các giải pháp thương mại điện tử của bạn cần rõ ràng và trôi chảy. Nếu bạn tính phí theo tháng ở ba cấp độ với nhiều kiểu học khác nhau, bạn nên làm việc rõ ràng và tập trung tại một nơi. Khách hàng ghé thăm trang web của bạn sẽ thu được nhiều thông tin hơn về sản phẩm.
Landing page: Trang đích
Trang đích là nơi bạn được chuyển đến khi bạn click vào một sản phẩm để biết chi tiết và các lựa chọn khác. Chúng cũng nên được dành cho các sản phẩm giáo dục của bạn
Offer video: Video gợi ý
Liên kết trang web của bạn đến kênh của Youtube của bạn là một cách tuyệt vời để mở rộng đối thoại cho các khách hàng về các sản phẩm giáo dục. Mỗi hình thu nhỏ của một sản phẩm có thể hiển thị ở kích thước lớn hơn khi nhấp chuột vào hoặc một đoạn video ngắn giới thiệu về sản phẩm.
Bạn cũng có thể nhúng video lên trang web, nhưng sử dụng Youtube thường là cách dễ dàng hơn khi hệ thống thay đổi trong việc cập nhật các video và thẻ từ khóa. Bởi vì Youtube là một sản phẩm của Google, khi người dùng Google+ bình luận về video của bạn, nó sẽ tự động đăng tải trên Google+, giúp mở rộng khách hàng.
Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Kinh doanh
Theo MyLink.vn
Bình luận
Nổi bật
Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công
sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34
(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.
Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá
sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08
Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ
sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07
(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.