Thứ năm, 09/06/2022, 09:58 AM

Tạm giữ gần 12.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

(CL&CS) - Ngày 22/3/2021 của Tổng cục QLTT ban hành kế hoạch đấu tranh phòng, chống buôn hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh vĩnh phúc, sáng ngày 07/6/2022, Đội Quản lý thị trường số 5 (cơ động), Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thu Hằng, Địa chỉ: Xã Tử Du, Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc, đang hoạt động kinh doanh và bán hàng online qua các ứng dụng thương mại điện tử.

Lực luowngjn chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Lực luowngjn chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Qua quá trình kiểm tra phát hiện và tạm giữ 11.521 sản phẩm quần áo, mũ bảo hiểm có dấu hiệu giả mạo, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa gồm 6.915 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu CHANEL; 4.450 chiếc quần đùi nam nhãn hiệu ADIDAS; 156 chiếc mũ bảo hiểm nhãn hiệu HONDA.

Đoàn kiểm tra đã đề nghị Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5 ban hành quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, xử lý theo quy định.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Ngành công thương tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2025

Ngành công thương tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2025

sự kiện🞄Thứ năm, 17/07/2025, 17:24

(CL&CS) - Bộ trưởng Công thương vừa ký ban hành Quyết định số 1970/QĐ-BCT về Kế hoạch hành động của bộ thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.

Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái để bảo vệ doanh nghiệp chân chính

Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái để bảo vệ doanh nghiệp chân chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 11/07/2025, 21:20

(CL&CS)- Người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý khi một mặt hàng có thương hiệu được bán với giá rất thấp, vì đây là một trong yếu tố hàng đầu để nghi ngờ hàng giả.

Đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng năm 2025

Đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 11/07/2025, 20:53

(CL&CS) - Trước diễn biến tăng trưởng bán lẻ chưa như kỳ vọng và yêu cầu điều chỉnh theo địa giới hành chính mới. Bộ Công Thương đã có văn bản đề nghị các địa phương khẩn trương ổn định bộ máy, đẩy nhanh thực hiện các giải pháp phát triển thị trường và kích cầu tiêu dùng.