Dữ liệu cũ
Thứ năm, 30/03/2017, 23:27 PM

Sun Life Việt Nam hợp tác với dịch vụ Ngân hàng số Timo

(NTD) - Sun Life Việt Nam vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm có thời hạn 3 năm với Global Online Financial Solutions Limited (GOFS).

Global Online Financial Solutions Limited (GOFS) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với Dịch vụ Ngân hàng số Timo.

Việc ký kết hợp tác này diễn ra sau khi Tập đoàn Sun Life Financial mua lại 25% cổ phần của Crescent Asia Limited, công ty chủ quản GOFS.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Sun Life - Timo 4
Sun Life - Timo Chúc mừng và mong muốn hợp tác thành công

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: "Việc hợp tác với Timo sẽ tăng cường vị thế của Sun Life tại Việt Nam thông qua ứng dụng công nghệ, góp phần mang Sun Life Việt Nam đến gần hơn với người dân”.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dịch vụ tài chính quốc Sun Life Fianancial (Canada). Timo là dịch vụ ngân hàng số ra đời từ sự kết hợp giữa Global Online Financial Solution Company và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), ứng dụng công nghệ số hiện đại và đơn giản hóa các quy trình, thủ tục truyền thống. Thẻ ngân hàng do Timo phát hành theo hệ thống NAPAS (National Payment Services) - thương hiệu thẻ quốc gia thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Theo lộ trình, tới năm 2020, tất cả các loại thẻ ngân hàng nội địa trên toàn thị trường sẽ mang thương hiệu NAPAS và mang logo của ngân hàng phát hành.

                                                                                                                                                   Yến Thy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.