Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/12/2015, 14:00 PM

Sữa Havit – Bí quyết nuôi con khỏe của bà mẹ Việt

(NTD) - Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại sữa cho từng lứa tuổi khác nhau. Việc lựa chọn loại sữa sao cho phù hợp đang là vấn đề chiếm nhiều bận tâm của các bà mẹ. Sau một thời gian tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng, chúng tôi đã được biết đến thương hiệu sữa Havit – một thương hiệu uy tín và chất lượng.

Y học đã công nhận sữa Havit là sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng. Nó có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng trưởng chiều cao và cân nặng, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn

92719583-bed8-463a-9592-de638e8feffd
 

Đây là sản phẩm có tác dụng tuyệt vời đối với con người. Bởi trong sữa Havit có protein là thành phần cơ bản của vật chất sống. Nó có vai trò trong quá trình duy trì và phát triển của mô và hình thành những chất cơ bản trong hoạt động sống, điều hòa chuyển hóa nước và cân bằng kiềm trong cơ thể. Chính vì thế, protein giúp tăng trưởng chiều cao cân nặng cho con người. Đồng thời, trong sữa havit có các loại vitamin, canxi giúp xương chắc khỏe, tăng cường miễn dịch.

Đặc biệt, sữa havit có tác dụng tích cực trong quá trình phát triển của trẻ em. Nó giúp trẻ phát triển cả về thể chất và tinh thần, cung cấp đầy đủ các yếu tố phát triển trí não và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như: Chất đạm, chất béo, chất bột, đường. Sữa bột nguyên kem còn được bổ sung FOS giúp tăng cường sự phát triển các vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khẩn có hại từ đó giúp trẻ tiêu hóa tốt, phòng chống rối loạn tiêu hóa.

Điều đặc biệt ở sữa Havit là sữa có tác dụng đặc biệt trong việc giúp trẻ tăng trưởng chiều cao cân nặng cho trẻ. Bởi thành phần của sữa bao gồm protein, các loại vitamin, canxi, phosphor, sắt, kẽm, Lysine…

Có hai nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nhẹ cân ở trẻ em, đó là hấp thu kém và ăn cảm thấy không ngon miệng. Sữa havit giúp cho bé ăn ngon và hấp thu tốt. Nhiều bé dù ăn được nhưng do khả năng hấp thu kém nên vẫn bị nhẹ cân, thấp bé. Khác với các loại sữa khác chỉ bổ sung dinh dưỡng, sữa Havit tập trung vào vấn đề cải thiện hấp thu cho các bé.

7bd7cc32-c3ac-44ad-b8b1-78cfa3ba5a31
 

Tất cả khách hàng đều cảm thấy thoải mái hài lòng với sản phẩm sữa havit. Chị Kim Thoan, Nghĩa Lộ, Yên Bái cho biết: “ Con tôi được 3 tuổi, sức đề kháng của bé không tốt, thường xuyên sổ mũi, ho hen. Tôi đã quyết định sử dụng sữa havit trong thời gian dài. Độ này, tôi thấy bé khỏe hẳn, ít cảm cúm hơn, chỉ số cân nặng chiều cao cũng tăng lên nhiều. Tôi thực sự rất vui.”

Chị Bùi Trang, sau khi cho con sử dụng sữa Havit, chia sẻ:“ Trước con tôi chẳng bao giờ đòi mẹ uống sữa thế mà giờ tối nào cũng phải làm một cốc mới đi ngủ được”.

Bé Đạt, Yên Bái, uống sữa Havit 1 tháng tăng được 1,4kg và 2cm chiều cao, ai cũng khen nhìn bé cứng cáp, lớn hơn hẳn, mẹ bé quyết định tiếp tục cho con uống sữa Havit. 

e2f42276-42ec-43d6-ac83-b6ce95255a47
 

Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm của công ty, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với chị Phạm Thị Cẩm Chi, chị là một người dùng sữa Havit cho con và hiện đã trở thành chủ đại lý Thúy Hằng phân phối sữa Havit tại Yên Bái.

Chào chị Chi, chị biết đến Havit thông qua hình thức nào? 

Mình được biết đến sữa havit thông qua một người bạn giới thiệu. Hồi đó bé nhà mình nhẹ cân. Mình thúc dục bé ăn và uống nhiều loại sữa khác nhau nhưng không có hiệu quả. Đang lúc lo lắng không biết làm thế nào thì bạn mình giới thiệu sữa havit. Mình liền mua ngay cho bé và nhìn thấy hiệu quả rõ rệt. Cháu ăn ngon miệng hơn, tăng cân lên trông thấy.

Có phải vì thấy được hiệu quả của sữa Havit nên chị quyết định phân phối sữa Havit, thưa chị?

Đúng vậy, từ kinh nghiệm thực tế của bản thân, tôi đưa sản phẩm tốt đến cho các bé, cho các bà mẹ đang đau đầu vì vấn đề về cân nặng của con trẻ giống như tôi. Sau khi mọi người sử dụng và thấy được hiệu quả tốt, tôi quyết định gắn bó cùng sữa Havit.

Thưa chị, chị có thể nói rõ hơn về sản phẩm sữa Havit của cửa hàng mình?

Sản phẩm sữa bột Havit sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Newzeland. Cửa hàng Thúy Hằng phân phối đa dạng các loại sữa Havit với giá thành hợp lý, vừa túi tiền:  Sữa Havit nguyên kem dành cho trẻ từ 1 tuổi và người lớn, giá 196k/gói 900g, sữa Havit grow dành cho trẻ từ 2 tuổi và người lớn, giá 230k/gói 900g, sữa có bổ sung lượng canxi cao gấp 10 lần sữa Havit nguyên kem và Palatinose thúc đẩy phát triển trí não, Sữa Havit Gold dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người lớn, giá 190k/gói 900g.

Vậy, chị có thể cung cấp cho chúng tôi thông tin của để mọi người có thể được tư vấn về sữa Havit được ko?

Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với tôi qua:

Số điện thoại: 0977928540

Facebook: https://facebook.com/chiphamsuahavit

https://facebook.com/chi.pham.564

Các mẹ ở Yên Bái có thể đến cửa hàng của mình để được tư vấn trực tiếp: Cửa hàng Thuý Hằng, số nhà 390, đường Kim Đồng, Tp Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Với những lợi ích mà sản phẩm sữa Havit đem đến cho mọi người nói chung và trẻ em nói riêng, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Những cửa hàng chuyên phân phối sữa Havit, trong đó có cửa hàng Thúy Hằng, cung cấp sản phẩm sữa Havit dinh dưỡng an toàn và có truy xuất nguồn gốc đạt tiêu chuẩn Quốc tế với giá thành ổn định, phục vụ người dân Việt Nam, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và mang đến quyền lợi sử dụng lâu dài các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Địa chỉ liên hệ:

Cửa hàng Thúy Hằng

Địa chỉ: 390 đường Kim Đồng, TP Yên Bái

ĐT: 0977928540

Thông tin mới nhất mời bạn đọc theo dõi tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.