Dữ liệu cũ
Thứ tư, 21/12/2016, 14:40 PM

Sử dụng thuốc mê chiếm đoạt tài sản: “Kẻ cắp gặp bà già"

(NTD) - Với hành vi sử dụng thuốc mê bỏ vào trong ly nước của nạn nhân, đối tượng Mái Em đã chiếm đoạt 20 lượng vàng và hơn 200 triệu đồng từ nhiều người đàn ông.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Trần Thị Mái Em (biệt danh là Mai, 35 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới) cùng chồng là Nguyễn Văn Tú (31 tuổi, cùng ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thành Sơn (43 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) đã gây ra 13 vụ gây mê, chiếm đoạt hơn 20 lượng vàng và trên 200 triệu đồng trong vòng 4 tháng qua.

thuốc mê
Đối tượng Mái Em cùng chồng (Tú) sau khi bị bắt

Mái Em cho biết cả ba người đã cùng đến TP.Châu Đốc (An Giang) thuê phòng trọ nhằm tìm cách lừa đảo kiếm tiền sang Campuchia đánh bạc.

Theo đó, Mái Em là người phụ nữ duy nhất nên được phân công làm nhiệm vụ tiếp cận các đại gia, đặc biệt người đó phải đeo nhiều vàng bạc, trang sức trên người. Mái Em được Tú chở đến những quán cà phê võng nơi mà cô đã hẹn với các đại gia để tiến hành gây án. Khi nạn nhân vào quán cà phê, Mái Em lén bỏ thuốc mê vào trong ly nước của nạn nhân, sau khi nạn nhân hôn mê thì cô này lập tức lục lọi và lột sạch toàn bộ tài sản trên người nạn nhân rồi phóng lên xe của Tú tẩu thoát.

Tháng 9/2016, Mái Em đến thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới làm quen với ông Cao Văn Bén (một trong số các nạn nhân) là người giàu có sống tại đây. Qua việc rủ ông Bén đến thuê phòng trọ gần đó để… quan hệ, rồi bỏ thuốc ngủ vào lon nước, ông Bén sau khi uống đã ngủ mê man. Trong lúc này Mái Em lột lấy nhẫn vàng (10 chỉ), dây chuyền (20 chỉ) và 165 triệu đồng tiền mặt.

Biết mình bị lừa sau khi tỉnh dậy, ông Bén nhờ đến Trần Thanh Toàn (32 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Luông) là một tay “giang hồ” nổi tiếng tại vùng giúp lấy lại số tài sản trên. Đến ngày 21/9, khi nhận tin Mái Em xuất hiện ở xã Kiến Thành, ông Bén điện thoại báo nên Toàn đã huy động 9 đàn em bắt Mái Em đưa về một quán cà phê, buộc phải tháo hết số nữ trang trên người (trị giá gần 69 triệu đồng), làm giấy mua bán xe Honda SH mà Mái Em đang chạy với giá 75 triệu đồng và phải viết giấy nợ ông Bén 280 triệu đồng. Theo biên nhận thì Mái Em đã trả trước 145 triệu đồng, còn thiếu 135 triệu đồng. Trong thời hạn 2 tháng, Mái Em phải trả hết số tiền còn lại.

Sau vụ việc Mái Em được thả về, bà này không dám trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, cơ quan công an đã nhận thông tin vụ việc trên nên bắt giữ ông Bén, Toàn, Mái Em cùng nhóm đàn em của Toàn để điều tra. Từ lời khai của Mái Em, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Tú và Nguyễn Thành Sơn, là đồng phạm giúp sức cho Mái Em thực hiện hành vi cướp tài sản của hàng chục nạn nhân trong thời gian qua.

Lê Khoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.