Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 02/12/2018, 20:55 PM

Song Đức toả sáng, Việt Nam đánh bại Philippines 2-1

(NTD) - Sự toả sáng của bộ đôi tuyển thủ Anh Đức và Văn Đức đã giúp Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội chủ nhà Philippines. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tràn đầy cơ hội lọt vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018.

Phải làm khách trong trận đấu lượt đi Bán kết 2 AFF Cup 2019 trước chủ nhà Philippines, HLV Park Hang-seo vẫn tự tin xếp sơ đồ tấn công 3-4-3 trong cuộc so tài này. Với cặp tiền vệ trung tâm giàu sức chiến đấu Đức Huy, Hùng Dũng, họ lại được hỗ trợ bởi 2 tiền vệ biên mạnh mẽ Văn Hậu, Trọng Hoàng, tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam thi đấu rất chủ động. Phút 13, từ pha tấn công bên cánh trái, Văn Hậu chuyền dài chuẩn xác cho tiền đạo Anh Đức đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Falkesgaard và 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

1
Anh Đức (số 11) và Văn Đức cùng ghi bàn trong trận đấu Việt Nam gặp Philippines

Phút 24, Quang Hải phá bẫy việt vị khôn ngoan xâm nhập vòng cấm nhưng rất tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của anh lại thiếu sự chuẩn xác, nếu không đội khách đã có bàn thắng thứ 2.

Bị lép vế về thế trận nhưng đội chủ nhà vẫn có bàn thắng gỡ hoà ngay trước giờ nghỉ giải lao. Phút 45+2, Phil Younghusband đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi chuyền bóng chuẩn xác cho Reichelt dứt điểm cận thành, gỡ hoà cho Philippines.

Dù để đối phương bất ngờ gỡ hoà nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo không hề nao núng khi bước vào hiệp 2. Phút 48, Văn Đức khôn ngoan phá bẫy việt vị sau đường chuyền của Trọng Hoàng rồi dứt điểm tinh tế trong tình huống đối mặt với thủ môn Falkesgaard, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội tuyển Việt Nam. Ở nửa cuối hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã rất mạnh dạn làm mới hàng công khi tung các dự bị Đức Chinh, Công Phượng vào sân thay cho những cầu thủ đã ghi bàn Anh Đức và Văn Đức. Bộ đôi cầu thủ này ngay lập tức có những cơ hội thực sự nguy hiểm nhưng tiếc là họ không tận dụng được, nếu không đội tuyển của chúng ta đã có thể thắng đậm hơn.

2
Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi trong những phút cuối trận

Mặc dù vậy, chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lượt đi Bán kết 2 đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tràn đầy cơ hội lọt vào chung kết.

Vào lúc 19h30 ngày 6/12/2018, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại đội tuyển Philippines trong trận lượt về Bán kết 2 của AFF Suzuki Cup 2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Bàn thắng

Việt Nam: Anh Đức (13'), Văn Đức (48')

Philippines: Reichelt (45'+2)

Đội hình thi đấu

Philippines: Falkesgaard, Steuble, De Murga, Alvaro Silva, Reed (Curt Dizon 77'), Reichelt, Manuel Ott (Mike Ott 46'), Ingreso, Schrock, Bedic (James Younghusband 55'), Phil Younghusband.

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Anh Đức (Đức Chinh 55'), Văn Đức (Công Phượng 81'), Quang Hải (Huy Hùng 87').

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.