Dữ liệu cũ
Thứ ba, 30/05/2017, 10:09 AM

Sở VH &TT TP.HCM khuyến cáo Minh Béo không nên biểu diễn

(NTD) - Phạm tội ấu dâm không vi phạm quy định về nghệ thuật biểu diễn. Thế nhưng, Minh Béo cũng không nên biểu diễn để dư luận phẫn nộ thêm lần nữa. Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa khuyến cáo Minh Béo ngừng biểu diễn nếu không muốn trường hợp xấu nhất xảy ra.

Tại buổi họp báo định kỳ tháng 5/2017 của UBND TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM (Sở VH&TT) đã trả lời thắc mắc của báo chí về trường hợp diễn viên hài Minh Béo phạm tội ấu dâm ở Mỹ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật.

18763089_916235628517781_765128106_n_1
Minh Béo không bị cấm diễn. Thế nhưng, bị Sở VH&TT khuyến cáo không nên biểu diễn tránh dư luận phẫn nộ.

Xoay quanh vụ việc của Minh Béo, sau khi mãn hạn tù về tội ấu dâm ở Mỹ trở về Việt Nam, Minh Béo đã có nhiều cách hành xử khiến dư luận phẫn nộ, liên tục bị khán giả tẩy chay vì những hành động phản cảm. Minh Béo vô tư đăng hình trên Facebook đã về Việt Nam và thông báo tuyển diễn viên dưới 16 tuổi để đào tạo.

Theo đại diện của Sở VH&TT TP.HCM, từ khi về nước sau khi mãn hạn tù, nam diễn viên Hồng Quang Minh (Nghệ danh Minh Béo) đã đến Sở để giải trình về sự việc phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Đại diện Sở VH-TT TP.HCM cho biết hiện tại không có quy định nào có thể cấm diễn Minh Béo: “Minh Béo sang Mỹ với visa du lịch, nghĩa là đi du lịch chứ không phải thực hiện hoạt động biểu diễn, trong khi đó cơ quan quản lý nhà nước chỉ quản lý các sai phạm xảy ra trong hoạt động biểu diễn”.

Ông Võ Trọng Nam, phó GĐ Sở VH&TT TP.HCM cho biết, với trường hợp của Minh Béo, chỉ có một cách là khán giả không ủng hộ, không mua vé xem vở diễn có sự tham gia của diễn viên này.

Hiện tại, đại diện Sở VH&TT cũng cho biết Minh Béo đang điều trị bệnh ở trạm xá Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bella

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.