Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/11/2019, 10:51 AM

Sau khi Goo Hara bị phát hiện chết tại nhà, bạn trai cũ Choi Jong-bum vẫn kháng cáo

(NTD) - Theo cảnh sát, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Goo Hara bị phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Seoul hôm 24/11. Sáng 25/11, bạn trai cũ của cô là Choi Jong-bum lên tiếng vẫn tiếp tục kháng cáo trong vụ cô kiện anh ta.

Cô gái 28 tuổi này được biết đến nhiều nhất như thành viên của nhóm K-pop Kara, ban nhạc mà cô gia nhập hồi năm 2008, đến 2016 thì nhóm tự giải thể.

Goo cũng đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và phát hành âm nhạc của riêng cô. Cảnh sát nói nguyên nhân tử vong hiện vẫn đang được điều tra trong bối cảnh dư luận cho rằng cô tự tử.

GoroHara1
Sau khi Goo Hara chết, bạn trai cũ Choi Jong-bum vẫn kháng cáo (Ảnh: AFP)

Tuần trước, cô đã xuất hiện trong một loạt các show diễn trở lại sau khi cô bị đưa vào viện hồi tháng 5 vì đã tìm cách tự sát. Sau đó cô đã xin lỗi vì gây ra "lo lắng và xáo động" trong những fans về vụ gây sốc này.

Cảnh sát cho hay người quản lý của Goo Hara lúc đó đã tìm thấy cô nằm bất tỉnh.

Đĩa nhạc solo đầu tiên của cô được ra mắt hồi 2015, lên tới vị trí số bốn trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Theo tạp chí Variety, cô ký hợp đồng với một công ty quản lý tài năng ở Nhật hồi tháng 6 và ra mắt bài hát mới mang tên Midnight Queen hồi đầu tháng 11.

GoroHara2
Sao K-Pop Goo Hara bị phát hiện chết tại nhà (Ảnh: Getty Images)

Hara sinh năm 1991, là thành viên trong nhóm nhạc KARA, được mệnh danh là "búp bê sống" của Kpop với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát, nụ cười rạng rỡ. Sau khi nhóm nhạc của cô tan rã, Hara phát triển sự nghiệp solo. Các fan của Goo Hara lên mạng xã hội kể về tâm trạng sốc của họ cũng như ca ngợi cô.

Trước khi Goo Hara chết, bạn trai cũ của cô là Choi Jong-bum đã có vụ lùm xùm với. Theo AFP, hồi cuối năm 2018, Choi lên tiếng tố cáo Goo Hara đơn phương tấn công, khiến anh chịu nhiều thương tích. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1991 thông qua Dispatch cho biết cô bị bạn trai cũ uy hiếp bằng một video nhạy cảm dài 30 giây. Sau nhiều lần xét xử, tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Choi Jong Bum bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền.

Ngay sau đó, Choi kháng cáo. Thời điểm đó, Goo Hara bức xúc trước hành động của bạn trai. Cô cho rằng cần có hình phạt nặng hơn để trừng trị Choi.

GoroHara3
Goo Hara (thứ hai, từ phải) trong ban nhạc Kara cho tới khi họ giải thể năm 2016 (Ảnh: Getty Images)

Ngay sau khi cựu thành viên nhóm Kara qua đời, Choi chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư. Hiện tại, vụ kháng cáo của Choi vẫn diễn ra. Một luật sư trao đổi với Dong A cho biết quá trình kháng cáo vẫn được tiến hành bất chấp Goo Hara đã qua đời. Người này nói: “Trước hết, tôi xin chia buồn trước sự ra đi của Goo Hara. Với những gì vừa xảy ra, vụ kiện của ông Choi và quá trình kháng cáo vẫn sẽ tiếp tục".

Cái chết của Goo Hara xảy ra chỉ hơn một tháng sau khi hôm 14/10, một thành viên ban nhạc K-pop nữ khác, cô Sulli, cũng được tìm thấy đã chết trong một vụ được nghi là tự sát. Hiện phía cảnh sát chưa xác nhận nguyên nhân dẫn đến tử vong. Hiện tại, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như EXO, NCT 127, Jung Hae In, MAMAMOO, Park Ji Hoon... hoãn lịch trình để bày tỏ sự tiếc thương với Goo Hara.

Thủy Tiên

(Theo BBC News, AFP)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.