Dữ liệu cũ
Thứ hai, 05/09/2016, 15:04 PM

Sát thủ Tẩn Láo Lở thừa nhận thảm sát 4 người tại Lào Cai

(NTD) - Sáng ngày 5/9, Công an tỉnh Lào Cai vừa cho biết Ban Chuyên án phối hợp với Công an huyện Bát Xát đã bắt được đối tượng Tẩn Láo Lở (24 tuổi) – nghi can gây ra vụ thảm sát tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường ngày 9/8 sau 25 ngày trốn chạy.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 4/9, khi đối tượng trở về nhà bố mẹ đẻ tại xã Trịnh Tường thì bị công an bắt giữ, thời điểm bị bắt nghi can không mang theo hung khí, không chống cự.

 Tại Phòng tạm giam của Công an huyện Bát Xát, nghi can Lở đã thừa nhận một mình giết 4 người trong gia đình hàng xóm. Trước đó, vào khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

thamsatlaocai1
Đối tượng Tẩn Láo Lở

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú tại thôn Phìn Ngan) cùng bố mẹ đi làm nương ở thôn Ná Lùng về thì phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi) bị chết dưới ao; con gái Tẩn Mai Phương (2 tuổi) chết dưới suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 27 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) bị chết dưới mương nước, cách nhà 100 m. Sau khi gây ra vụ thảm sát, hung thủ đã trốn khỏi hiện trường.

 Được biết, Tẩn Láo Lở là người Dao Đỏ, đã có vợ và 2 người con. Theo thông tin từ chính quyền địa phương thì Lở là đối tượng ham mê cờ bạc, rượu chè và thường có hành vi sàm sỡ phụ nữ. Lở hai lần bị xử phạt vì có hành vi đồi bại với phụ nữ trong thôn. Nạn nhân Tẩn Tả Mẩy cũng là 1 trong số những người bị Lở hiếp dâm bất thành. Sau đó, Lở phải bồi thường cho gia đình chị Mẩy 7 triệu đồng.

Sáng nay (5/9), Bí thư Huyện ủy Bát Xát Giàng Thị Dung đã đến thăm, tặng quà và thưởng nóng 20 triệu đồng cho Công an huyện Bát Xát vì thành tích điều tra, khám phá và bắt giữ nghi can Tẩn Láo Lở. 

 Cao Tuấn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.