Sacombank tuyển dụng 1.000 thực tập viên tiềm năng năm 2018

(NTD) - Từ ngày 15/9/2017 đến hết ngày 15/11/2017, Sacombank tổ chức Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng năm 2018 lần lượt tại 38 trường ĐH – CĐ trên toàn quốc dành cho sinh viên năm cuối thuộc các ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán… Mục tiêu của Ngày hội là tuyển được 1.000 sinh viên ưu tú thực tập tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.

Hinh minh hoa
 

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội thực tập, tiếp cận thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho các sinh viên năm cuối. Đội ngũ Thực tập viên tiềm năng không chỉ được trải nghiệm công việc mà còn được nhận “lương” như một nhân viên ngân hàng thực thụ bởi Sacombank hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt chương trình thực tập. Đây cũng là cơ hội để Sacombank phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Được bắt đầu triển khai từ năm 2010, đến nay sau 7 năm đã có gần 6.000 sinh viên trở thành Thực tập viên tiềm năng tại Sacombank, trong đó hơn 80% sinh viên đã được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Thực tập viên tiềm năng là một trong những chương trình mang ý nghĩa cộng đồng thường niên theo phương châm “Đồng hành phát triển” của Sacombank bởi đã góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hỗ trợ giải quyết việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.http://sacombankcareer.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Cô Lê Thị Mỹ Quyên - P. Truyền thông & Marketing, Sacombank, 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM

ĐT: (84 28) 38 469 516 (Ext: 1604) - DĐ: 0908 660 192 - Email: [email protected]

 P.T

 

Bình luận

Nổi bật

Bất động sản An Gia bầu HĐQT mới

Bất động sản An Gia bầu HĐQT mới

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 07:41

(CL&CS) - CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia) của doanh nhân Nguyễn Bá Sáng từng hào hùng với tầm nhìn “Tập đoàn bất động sản Việt Nam danh tiếng toàn cầu”.

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

Dù đã bước sang quý II, nhưng thị trường bất động sản (BĐS) vẫn chưa có sự chuyển biến rõ nét khi thanh khoản kém tích cực, nguồn cung vẫn hạn chế… Và kỳ vọng của doanh nghiệp bất động sản là vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực.

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Nhiều ý kiến cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam trong năm 2024 vẫn còn nhiều cơ hội. Nếu nhìn vào thực tế đang diễn ra, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu khi thị trường mới chỉ chớm có sự phục hồi sau thời gian dài trầm lắng. Tuy nhiên, để tìm ra phân khúc tiềm năng cũng như thời điểm thích hợp để “xuống tiền” thì lại cần dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá.