Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/11/2019, 19:48 PM

Ra mắt xe điện Lexus đầu tiên UX300e và Lexus LC500 mui trần

(NTD) - Tập đoàn Toyota (TMC) vừa giới thiệu mẫu xe điện sạc pin đầu tiên của Lexus (BEV), UX300e và mẫu xe Lexus LC500 mui trần.

UX300e – mẫu xe đầu tiên của Lexus chạy điện hoàn toàn, phù hợp với vận hành trên phố hay cao tốc. Các kỹ sư của Lexus vẫn giữ phong cách khác biệt và tính đa dụng trong thiết kế của Lexus UX, đồng thời tập trung vào việc tận dụng thế mạnh chỉ có trên dòng xe điện. Động cơ cho công suất lớn của UX300e tạo nên khả năng tăng tốc rất mượt mà và mạnh mẽ. Pin dung lượng lớn đặt ngay dưới sàn xe, tạo trọng tâm xe hạ thấp và giúp xe có thể vận hành liên tục trong 400km. Cùng với các công nghệ kết nối tiên tiến nhất, UX300e tối đa hóa các ưu điểm của dòng xe điện đồng thời vẫn mang lại cảm giác lái hứng khởi và tiện nghi, thể hiện triết lý "Đối lập song hành" của Lexus UX300e dự kiến sẽ bán tại thị trường Trung Quốc và châu Âu vào năm 2020 và Nhật Bản đầu năm 2021.

Ngoại thất LCCV (7)
Ngoại thất LCCV 

Mẫu xe phiên bản mui trần LC 500 của Lexes sở hữu “Cảm giác lái hứng khởi” đặc trưng của thế hệ sản phẩm Lexus mới, mang lại cảm giác hoà hợp với thiên nhiên và trải nghiệm lái thú vị.

Nhờ động cơ V8 mạnh mẽ, LC500 có thể tăng tốc cực nhanh và sắc nét. Để nâng tầm trải nghiệm lái hoàn hảo hơn, phiên bản này còn được trang bị tính năng sưởi ấm cổ và cản gió trong suốt, giúp mang đến sự thoải mái và tĩnh lặng đỉnh cao đặc trưng của Lexus.

Phiên bản mui trần LC500 dự kiến được bán ra vào mùa Hè 2020.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.