Ra mắt thương hiệu thời trang nam Seven Uomo

(NTD) - Mới đây, Siêu Mẫu Hạ Vy tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu thời trang nam Seven Uomo được diễn ra tại 363 Cầu Giấy.

 Đại diện cho nhãn hiệu là Siêu Mẫu Hạ Vy. Song song với đó là lễ ra mắt  CLB  người mẫu trực thuộc Hiệp hội người mẫu Việt Nam do Siêu  Mẫu  Hạ Vy đứng đầu tại Hà Nội.

Ha vy

Siêu mẫu Hạ Vy ra mắt thương hiệu trang nam Seven Uomo

Là một trong những Siêu Mẫu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghành công nghiệp thời trang, cùng với mục tiêu đem đến cho phái mạnh Thủ Đô một xu hướng thời trang trẻ trung, bắt mắt và đầy cuốn hút Siêu mẫu Hạ Vy và  đồng các cổ đông của công ty hy vọng Thương hiệu thời trang nam Seven Uomo sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong bộ sưu tập các thương hiệu thời trang nam của các phái mạnh và sẽ lấn chiếm hơn một nửa trong tủ đồ của cánh “mày râu”.

Cùng với sự ra mắt thương hiệu thời trang nam Seven Uomo là sự ra mắt của CLB người mẫu trực thuộc Hiệp hội người mẫu Việt Nam. Nhằm nâng cao và phát triển Hội Viên Hội Người Mẫu Việt Nam. Hướng tới nền công nghiệp hoá ngành người mẫu tại Việt Nam. Hiện nay CLB người mẫu Việt Nam liên tục tuyển sinh  những khóa đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại hai cơ sở ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh dưới sự giảng dạy của Siêu Mẫu Phan Hà Phương và Siêu Mẫu Võ Cảnh.

Các bạn trẻ yêu thích thời trang và muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp hãy tham gia khoá học người mẫu tại CLB để hoàn thiện và theo đuổi niềm đam mê của mình

PV

Bình luận

Nổi bật

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.