Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc với quyền lợi bảo vệ dài lâu

(CL&CS) - CTCP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc có thời gian cam kết đóng phí trong ngắn hạn (1 lần hoặc ít nhất 3 năm đầu) nhưng thời gian bảo vệ lên tới 10 hoặc 15 năm.

Phú Hưng Life vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc.

Phú Hưng Life vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc.

Mặc dù bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng được ưa chuộng, song khi nói đến loại hình này, không ít người thừa nhận thời gian đóng phí kéo dài là rào cản lớn. Nhiều trường hợp không thể duy trì việc đóng phí sau một thời gian bởi các yếu tố khách quan, khiến quyền lợi bảo vệ bị ảnh hưởng.

Tại sản phẩm bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc, thời gian đóng phí ngắn hạn (lựa chọn đóng phí 1 lần duy nhất hoặc chỉ cần đóng đủ phí cơ bản 3 năm đầu) nhưng có thời gian bảo vệ lên đến 10 hoặc 15 năm. Điều này giúp khách hàng có thể chủ động kế hoạch tài chính của bản thân và yên tâm vì luôn được bảo vệ trước các rủi ro trong cuộc sống suốt thời gian dài, góp phần xóa tan định kiến “Bảo hiểm nhân thọ phải đóng phí dài hạn”.

Ngoài ra, với mỗi hợp đồng bảo hiểm, ngoài tài khoản ghi nhận phí đóng cơ bản, khách hàng còn có thêm tài khoản thứ hai là tài khoản đầu tư. Với tài khoản này, khách hàng có thể đóng thêm để hưởng lãi suất từ quỹ liên kết. Mức lãi suất hiện tại đang được Phú Hưng Life công bố là 5,6%/năm áp dụng từ ngày 1/5/2022.

Song song đó, Phú Hưng Đại Phúc mang đến chính sách thưởng duy trì hợp đồng trong năm thứ 3 với mức thưởng đến 30% phí bảo hiểm cơ bản. Đây là yếu tố hấp dẫn bởi khách hàng không chỉ được bảo vệ dài lâu mà còn nhận được lợi ích từ khoản phí đóng góp của mình. Điển hình như, một khách hàng tham gia bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc với mức đóng cơ bản là 30 triệu đồng. Trong trường hợp lựa chọn đóng khoản phí này đầy đủ trong 3 năm đầu tiên thì vào dịp kỷ niệm năm thứ 3 của hợp đồng, khách hàng sẽ nhận khoản thưởng duy trì 30%, tương đương 9 triệu đồng.

Phú Hưng Life cho biết, sản phẩm bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc là nỗ lực nhằm mang đến những đổi thay tích cực cho thị trường bảo hiểm nhân thọ nói chung. Khách hàng sẽ nhẹ gánh lo về vấn đề đóng phí dài hạn. Hướng đến khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, Phú Hưng Đại Phúc mở ra hành trình bảo vệ bền vững và dài hạn chỉ với thời gian đóng phí ngắn.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:39

(CL&CS) - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 14:05

(CL&CS) - Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.

Ngân hàng số phát triển “thần tốc” trong kỷ nguyên công nghệ

Ngân hàng số phát triển “thần tốc” trong kỷ nguyên công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 09:11

(CL&CS) - Hơn bao giờ hết, làn sóng công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là hoạt động tài chính - ngân hàng, khi người dân ưu tiên phương thức thanh toán không tiền mặt.