Dữ liệu cũ
Thứ tư, 18/03/2015, 16:00 PM

Quỳnh Châu cuốn hút với hình ảnh ngọt ngào quyến rũ

(NTD) - Vốn nổi tiếng là người mẫu mang phong cách nữ tính ngọt ngào, Quỳnh Châu không ngừng khẳng định mình trong một hình ảnh cô người mẫu chuyên nghiệp sau khi bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014.

Trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, Quỳnh Châu được coi là một trong những người mẫu sở hữu nhiều yếu tố cuốn hút người đối diện. Sau một thời gian khẳng định mình trên các sàn diễn lớn, nhỏ, lần này cô cho ra mắt những chùm ảnh thời trang mới nhất của mình để khẳng định thương hiệu ngọt ngào, quyến rũ nhất trong dàn người mẫu trưởng thành từ Next Top Model các mùa giải qua.

DSC_7754_089

Quỳnh Châu cuốn hút với hình ảnh ngọt ngào quyến rũ

Vừa trở về sau khi tham gia trình diễn tuần lễ New York Fashion Week, Quỳnh Châu lại tất bật với những kế hoạch phát triển nghề nghiệp trong nước. Quỳnh Châu cho biết cô sẽ tiếp tục nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình để có thể chinh phục các thị trường thời trang lớn. Mục tiêu của Quỳnh Châu không phải là những kinh đô thời trang quốc tế, mà cô còn mong muốn phát triển sự nghiệp của mình tại các thị trường thời trang châu Á khác.

DSC_7777_092

 Vốn nổi tiếng là người mẫu mang phong cách nữ tính ngọt ngào, Quỳnh Châu không ngừng khẳng định mình trong một hình ảnh cô người mẫu chuyên nghiệp sau khi bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014

Bộ ảnh lần này Quỳnh Châu không chỉ thể hiện sự ngọt ngào của mình mà còn là nét quyến rũ của một thiếu nữ trưởng thành, với hình ngày càng trưởng gợi cảm hơn của mình. Sở hữu làn da không tì vết, đôi chân dài cùng với khuôn mặt thương mại, Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt được các nhãn hàng ưa chuộng khi muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi tại Việt Nam.

DSC_7767_090

Trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, Quỳnh Châu được coi là một trong những người mẫu sở hữu nhiều yếu tố cuốn hút người đối diện

Cô được đánh giá là một người mẫu năng động khi luôn góp những ý kiến sáng tạo trong quá trình làm mới hình ảnh của mình. Không chỉ có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Quỳnh Châu còn có khả năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đang là sinh viên trường Đại học Marketing năm thứ 3, hứa hẹn là một trong những gương mặt đa tài của làng thời trang Việt trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chùm ảnh thời trang mới nhất của Quỳnh Châu:

DSC_7744_088
 
DSC_7799_095
 
DSC_7786_094
 
DSC_7918_100
 
DSC_7903_099
 

Đào Liên

Photo : Hizo Thái

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa- Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.