Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/07/2018, 12:04 PM

Quảng Nam: Xem xét khởi tố vụ phụ huynh đánh cô giáo thủng màng nhĩ

(NTD) - Công an thị xã Điện Bàn vừa cho biết, nếu kết quả giám định thương tích chị Nguyễn Thị Xuân Mai trên 11% sẽ khởi tố bị can đối với người đánh chị về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

co giao Mai
Chị Mai nhập viện trong tình trạng nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn (ảnh H.Tân)

Chiều 9/7, anh Lê Ngọc Hậu – chồng sắp cưới của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên) - giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết đang làm thủ tục xuất viện cho chị Mai sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Anh Hậu cho hay hiện tại chị Mai vẫn còn đau nhức ở đầu, chóng mặt, buồn nôn, tai phải không nghe được âm thanh. Các bác sĩ cho biết bệnh tình của chị Mai khá nặng, phải điều trị từ 3 đến 6 tháng nếu không lành thì phải phẫu thuật. Vì nằm viện trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết bức bí nên sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, gia đình chị Mai quyết định đưa chị về quê điều trị ngoại trú, sau một tuần quay lại tái khám.

Theo anh Hậu, vào ngày 6/7, Công an thị xã Điện Bàn cùng cơ quan pháp y đã đến bệnh viện giám định thương tích của chị Mai, đến thời điểm này chưa có kết quả. Công an thị xã Điện Bàn cũng cho hay, nếu kết quả giám định thương tích chị Mai trên 11% sẽ khởi tố bị can đối với người đánh chị Mai về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, ngày 3/7, Công an thị xã Điện Bàn đã triệu tập ông Phan Minh Thuận và Lê Tự Quy – em vợ ông Thuận (cùng ngụ xã Điện Thắng Trung) vì có liên quan đến việc hành hung chị Mai.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/6, chị Mai và các cô giáo đang trả trẻ thì ông Thuận, ông Quy đến hỏi ai đánh cháu Phan Thị Minh Th. (SN 2013 – con ông Thuận, học tại cơ sở Sen Hồng) rồi lao vào đánh đập chị Mai khiến nữ giáo viên ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ kết luận nạn nhân bị thủng màng nhĩ tai phải.

Chị Mai khẳng định không hề đánh cháu Th. Hơn nữa, chị cũng không phải là giáo viên dạy lớp của cháu Th.

Hoàng Tân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.