Thứ năm, 11/01/2024, 22:18 PM

Quảng Nam: Bắt quả tang 11 thanh niên tổ chức “tiệc” ma túy trong phòng karaoke

(CL&CS) - Tại phòng hát karaoke của hộ gia đình, 13 thanh niên gồm 8 nam, 5 nữ mở nhạc với âm thanh lớn và tổ chức sử dụng ma túy.

Quảng Nam bắt quả tang 11 thanh niên tổ chức “tiệc” ma túy trong phòng karaoke (Ảnh: CACC)

Quảng Nam bắt quả tang 11 thanh niên tổ chức “tiệc” ma túy trong phòng karaoke (Ảnh: CACC)

Sáng 11/1, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC - TTXH), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã phát hiện 11 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng hát karaoke của một hộ gia đình.

Theo đó, lúc 1h cùng ngày, Tổ công tác Phòng Cảnh sát QLHC -TTXH, Công an tỉnh Quảng Nam tiến hành kiểm tra tại nhà ông Nguyễn Ngọc Khánh, số 517 đường Hùng Vương, phường An Sơn, TP Tam Kỳ, qua kiểm tra phát hiện tại đây có 13 thanh niên gồm 8 nam, 5 nữ trong phòng đang mở nhạc với âm thanh lớn, trên bàn có một đĩa sứ, trên đĩa sứ có tờ tiền cuộn tròn dạng ống hút và 1 thẻ nhựa ATM. Nghi vấn những người trên sử dụng trái phép chất ma túy nên lực lượng chức năng tiến hành test nhanh, kết quả có 11 người dương tính với chất ma túy.

Tiếp tục kiểm tra, phát hiện trên máy phát điện trước cửa ra vào phòng hát karaoke có 4 túi nylon có chứa chất bột dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy loại ketamin) có tổng khối lượng 11,60 gam, 1 túi nylon bên trong có 37 viên nén (nghi là chất ma túy MDAM) có tổng khối lượng 16,60gam.

Ngoài ra, còn phát hiện tại phòng trọ của Nguyễn Thanh Tuấn Đạt (1 trong số 11 đối tượng dương tính chất ma túy) tại số 54 Trần Tống, phường An Sơn, TP Tam Kỳ có 1 gói cần sa có khối lượng 2,51gam.

Tổ kiểm tra tiến hành bàn giao toàn bộ vụ việc cho Công an TP Tam Kỳ tiếp tục xác minh làm rõ.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Cần có chế tài xử phạt mạnh tay với các lỗi vi phạm an toàn vệ sinh lao động

Cần có chế tài xử phạt mạnh tay với các lỗi vi phạm an toàn vệ sinh lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:27

(CL&CS) - Vừa qua, tại Đồng Nai đã xảy ra vụ nổ lò hơi thương tâm ở Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) làm 6 người chết, 5 người bị thương. Vụ tai nạn xảy ra một lần nữa cho thấy vấn đề bảo đảm an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong doanh nghiệp rất đáng báo động.

Một số sản phẩm thực phẩm của Việt Nam bị thu hồi tại Singapore

Một số sản phẩm thực phẩm của Việt Nam bị thu hồi tại Singapore

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Theo quy định về thực phẩm của Singapore, các sản phẩm thực phẩm có chứa bất kỳ thành phần nào có thể gây mẫn cảm cho người tiêu dùng đều phải được ghi rõ trên bao bì thực phẩm để bảo vệ người tiêu dùng.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên không gian mạng

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên không gian mạng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Thời gian qua, trên địa bàn một số huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Thanh Hóa liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức mua, bán hàng hóa có giá trị lớn trên không gian mạng, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự, gây tâm lý hoang mang lo lắng trong nhân dân.