Thứ bảy, 01/10/2016, 09:17 AM

Pullman sử dụng hàng “Made in China” được xác nhận chất lượng

(NTD) - Sau bài viết “Khách sạn Pullman 5 sao xài hàng made in China”, đại diện Pullman Vũng Tàu, ông Mathieu Le Besq đã có công văn phản hồi với Báo Người Tiêu Dùng về chất lượng của sản phẩm.

Theo đó, C.O.Bigelow được Pullman cho biết thương hiệu mỹ phẩm dùng trong phòng tắm tại khách sạn Pullman Vũng Tàu và các khách sạn khác cùng tập đoàn trên thế giới, là thương hiệu uy tín ra đời từ năm 1838. Thương hiệu này nổi tiếng toàn cầu bởi các nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ càng, sử dụng tối thiểu các chất bảo quản và không áp dụng thí nghiệm sản phẩm trên động vật.

Công văn của ông Mathieu Le Besq khẳng định thương hiệu C.O.Bigelow đã đăng ký các sản phẩm với Cục Quản lý Dược Việt Nam, bảo đảm tuân thủ tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và trong sạch.

Với việc sản phẩm “made in China”, Pullman phản hồi rằng nhà máy sản xuất của thương hiệu này đặt tại Trung Quốc đã được chứng nhận ISO 9001, ISO 14000 và Intertek GMPC, tuân thủ các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và mỹ phẩm an toàn. Mỗi một lô sản xuất theo Pullman đều trải qua phân tích vi sinh và hóa học nhằm bảo đảm chất lượng.

Van-ban-Khach-san-Pullman-Vung-Tau_2_Page_4
 
Van-ban-Khach-san-Pullman-Vung-Tau_2_Page_6
Bảng chứng nhận đạt chuẩn sản phẩm chất lượng (ảnh do Pullman cung cấp)

 

Ngoài ra, ông Mathieu Le Besq còn cho biết rằng, nhà máy này đã được kiểm toán bởi các tổ chức kiểm toán quốc tế trong đó có Bureau Veritas và SGS và luôn đạt chuẩn.

Như đã thông tin, ông T.H, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM sau khi trải nghiệm đẳng cấp 5 sao của khách sạn Pullman Vũng Tàu đã phản ánh rằng 3 trong 4 sản phẩm vệ sinh (như dầu gội, kem dưỡng thể...) đều xuất xứ từ Trung Quốc. Trong đó chỉ có duy nhất 1 sản phẩm là hàng Việt Nam. “Tôi chỉ sử dụng sản phẩm được ghi là sản xuất tại Việt Nam, còn 3 sản phẩm kia tôi không dám đụng tới” - ông T.H chia sẻ.

Khách hàng này cho rằng với những sản phẩm như vậy chẳng lẽ Việt Nam không sản xuất được hay sao mà phải đi nhập của Trung Quốc? Một khách sạn 5 sao mà lại sử dụng sản phẩm của Trung Quốc khi chưa rõ đẳng cấp sản xuất trên thị trường thế giới thì thật không thể tin.

Được biết, Pullman là thương hiệu có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng.

Tại Việt Nam, Pullman cũng có mặt ở nhiều thành phố lớn, riêng Pullman Vũng Tàu có tổng cộng 356 phòng chia thành nhiều hạng khác nhau với tầm nhìn ra biển. Khách sạn này nằm tiếp giáp 3 mặt tiền, mặt trước là vòng xoay, mặt đường Thi Sách và con đường là trục lộ chính dẫn ra bãi tắm trên đường Thùy Vân, cách Bãi Sau 500 m, cách trung tâm 1,5 km.

Thế Mỹ

 

Bình luận

Nổi bật

Khoa học và công nghệ: “Chìa khóa” để bứt phá năng suất trong nông nghiệp.

Khoa học và công nghệ: “Chìa khóa” để bứt phá năng suất trong nông nghiệp.

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:59

(CL&CS) - Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao được coi là “chìa khóa” để “bệ đỡ” nền kinh tế phát triển bền vững, trở thành một lực lượng sản xuất trực tiếp vô cùng quan trọng giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đồng thời mở ra triển vọng to lớn cho xuất khẩu nông nghiệp Việt Nam.

Công nghệ là “xương sống” giúp doanh nghiệp phát triển và tăng năng suất lao động

Công nghệ là “xương sống” giúp doanh nghiệp phát triển và tăng năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:59

(CL&CS) - Vấn đề công nghệ luôn được coi là “xương sống” giúp doanh nghiệp phát triển và tăng năng suất lao động. Các doanh nghiệp Việt Nam muốn bứt phá, trở thành một điểm sáng trên tiến trình làm chủ công nghệ của mình, một trong những chiến lược quan trọng đó chính là phát triển khoa học, công nghệ và không ngừng đổi mới sáng tạo.

Hoạt động đo lường: Đảm bảo sự công bằng, minh bạch trong xã hội

Hoạt động đo lường: Đảm bảo sự công bằng, minh bạch trong xã hội

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:23

(CL&CS) - Nhiệm vụ hàng đầu của đo lường trong sản xuất là cung cấp những thông tin sơ cấp dùng trong kỹ thuật xử lý số liệu bằng điện tử và tin học để tối ưu hoá quá trình công nghệ, tối ưu hoá việc sử dụng vật liệu và năng lượng.