Dữ liệu cũ
Thứ ba, 18/09/2018, 12:36 PM

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ nhiều người chết tại lễ hội âm nhạc

(NTD) – Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa yêu cầu các ngành chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm vụ việc nhiều người chết tại lễ hội âm nhạc diễn ra vào đêm 16/9 tại Hà Nội.

Theo đó, Phó Thủ tướng yêu cầu UBND TP.Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân; làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan trong việc tuân thủ quy định pháp luật hiện hành về tổ chức lễ hội âm nhạc tại Công viên nước Hồ Tây, Q.Tây Hồ vào tối 16/9.

Đồng thời, khi có kết luận điều tra phải xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật và trình báo cáo kết quả với Thủ tướng Chính phủ trước ngày 20/9/2018.

nhạc
Hình ảnh đêm nhạc diễn ra tối 16/9 tại Công viên nước Hồ Tây. Ảnh: VGP

Liên quan đến vụ việc, tin từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ cho biết, tính đến cuối giờ sáng ngày 17/9, cơ quan chức năng xác định đã có 7 người chết và 5 người trong tình trạng hôn mê. Toàn bộ số nạn nhân trên đều dương tính với ma túy.

Trước khi nhập viện, các nạn nhân trên được cho là đã tham dự lễ hội âm nhạc “Đêm nhạc hội mùa thu” do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây, P.Nhật Tân, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội vào đêm 16/9.

Tiến hành kiểm tra, khám nghiệm hiện trường khu vực khuôn viên tổ chức Đêm nhạc hội, lực lượng Công an sau đó cũng phát hiện có nhiều “bóng cười” và một số chất nghi là ma túy.

Hiện vụ việc đang được các phòng nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội phối hợp với Công an Q.Tây Hồ, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Nội, Viện Kiểm sát nhân dân Q.Tây Hồ và các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lý Trường

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.