Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 09/10/2016, 11:52 AM

Phó Giám đốc trong clip sex bị cho thôi việc

(NTD) - Chiều ngày 8/10, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức cuộc họp để lấy ý kiến kỷ luật về mặt chính quyền với ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

1474687851-clip
Ông Viễn đã mất hết công danh sự nghiệp vì những clip này?. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, ông Viễn sẽ nhận hình thức kỷ luật nghiêm khắc nhất về mặt chính quyền cho những sai phạm của mình.

“Còn hình thức kỷ luật cụ thể như thế nào thì đến chiều ngày 10/10 sẽ được công bố rộng rãi, khi đó cán bộ của Sở sẽ đến nơi công tác của ông Viễn để ban hành quyết định chính thức” - ông Ẩn cho biết thêm.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Ban Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đã đi đến thống nhất và quyết định hình thức kỷ luật cao nhất về mặt chính quyền dành cho ông Viễn là buộc thôi việc.

Trước đó, ông Viễn đã nhận hình thức kỷ luật là bị khai trừ ra khỏi Đảng tại cuộc họp Ban Thường vụ huyện ủy Kế Sách diễn ra vào chiều 3/10.

Nói về quyết định trên, ông Lê Văn Uối, Bí thư Huyện ủy Kế Sách là người chủ trì cuộc họp cho biết, quyết định được đưa ra thông qua hình thức bỏ phiếu kín lấy ý kiến. Kết quả có 12 người nhất trí với hình thức kỷ luật trên.

Ông Viễn không những đã vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình, mà việc làm trên của ông Viễn còn gây nên điều tiếng xấu trong dư luận, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh người Đảng viên trong mắt nhân dân. Vì những lý do trên, ông Uối cho rằng quyết định khai trừ ông Viễn ra khỏi Đảng là đúng người, đúng tội không có gì để bàn cãi.

Như Báo Người Tiêu Dùng đã đưa tin, từ giữa tháng 8 đến nay, những clip sex của ông Viễn và người tình được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Vụ việc đã khiến dư luận tỉnh Sóc Trăng cũng như cả nước một phen dậy sóng.

Sau đó, ông Viễn đã tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng cho những hành vi trên với Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách sau khi thừa nhận mình chính là nhân vật chính trong các clip trên.

Đặng Lý

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.