Dữ liệu cũ
Thứ hai, 27/01/2014, 10:30 AM

Phim hài kinh phí thấp tiếp tục làm quán quân

Được nhiều kỳ vọng nhưng phim giả tưởng ‘I, Frankenstein’ chỉ đạt doanh thu khiêm tốn và vị trí đầu bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ tuần này vẫn là ‘Ride Along’.

Cuối tuần qua, chỉ có một phim đáng chú ý ra mắt là I, Frankenstein. Tuy nhiên, tác phẩm này gây thất vọng khi chỉ đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất Bắc Mỹ với doanh thu vỏn vẹn 8,3 triệu USD. Sự ra mắt không thành công của I, Frankenstein khiến Ride Along không có đối thủ xứng tầm và vẫn giữ vững vị trí số một với doanh thu 21,2 triệu USD.

Frankenstein là một trong những nhân vật huyền thoại của điện ảnh thế giới và từng có nhiều bộ phim về nhân vật này với nhiều góc nhìn khác nhau. I, Frankenstein cũng là một tác phẩm khai thác thêm nhiều khía cạnh mới.

I, Frankenstein kể về nhà khoa học Victor Frankenstein đã lấy những bộ phận cơ thể của xác chết, ráp nối lại và tạo thành một sinh vật sống với cái tên Adam Frankenstein. Sợ hãi với sự ghớm ghiếc của sinh vật mình tạo ra, Victor quyết định giết nó nhưng con quái vật này không chết mà trở lại báo thù.

Nhiều năm sau, Adam Frankenstein vẫn đi tìm câu trả lời về định mệnh của mình. Anh bước vào một hành trình nguy hiểm và trở thành chiếc chìa khóa then chốt trong cuộc chiến khốc liệt giữa hai tộc bất tử – quái vật lai thiên thần (Gargoyle) và ác quỷ (Demon) – trong thành phố.

Với kinh phí sản xuất 65 triệu USD, I, Frankenstein có nhiều hình ảnh đẹp, kỹ xảo hấp dẫn và phần hành động kịch tính. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để lôi kéo khán giả tại Bắc Mỹ tới rạp để thưởng thức bộ phim này. I, Frankenstein khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/1 với các định dạng 2D, 3D và 4DX (chỉ có trong TP HCM).

Sau tuần đầu tiên ra mắt rất thành công, bộ phim hài Ride Along tiếp tục thu về 21,2 triệu USD tiền vé, nâng tổng doanh thu lên thành 75,4 triệu USD trong khi kinh phí thực hiện chỉ có 25 triệu USD.  

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách Buddy Cop (bộ đôi cảnh sát). Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Đứng ở vị trí thứ tư, Frozen vẫn cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của mình. Tác phẩm bom tấn của hãng Disney 10 tuần liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng phim ăn khách. Cuối tuần qua, Frozen thu về 9 triệu USD. Hiện doanh thu trên toàn thế giới của bộ phim này là 810,3 triệu USD.

Những vị trí còn lại trong Top 10 tuần này thuộc về Lone Survivor, The Nut Job, Jack Ryan: Shadow Recruit, American Hustle, August: Osage County, The Wolf of Wall Street Devil’s Due.

Cuối tuần này sẽ có hai bộ phim mới ra rạp là phim tâm lý Labor Day có sự tham gia của cặp diễn viên ngôi sao Kate Winslet và Josh Brolin cùng tác phẩm hài That Awkward Moment của sao trẻ Zac Efron.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Ride Along – Universal – 21,2 triệu USD
2. Lone Survivor – Universal – 12,6 triệu USD
3. The Nut Job – Open Road – 12,3 triệu USD
4. Frozen – Disney – 9 triệu USD
5. Jack Ryan: Shadow Recruit – Paramount – 8,8 triệu USD
6. I, Frankenstein – Lionsgate – 8,3 triệu USD
7. American Hustle – Sony/ Columbia – 7,1 triệu USD
8. August: Osage County – Weinstein Company – 5 triệu USD
9. The Wolf of Wall Street – Paramount – 5 triệu USD
10. Devil’s Due – Fox – 2,8 triệu USD

Thanh Hải

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.