Tôn vinh 30 thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2020

Tôn vinh 30 thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2020

Thời sự 23/01/2021, 13:30

(CL&CS) - Ngày 21/1 tại TP.HCM, Sở Công thương thành phố đã phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức “ Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP.HCM” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, tiêu biểu.

Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu

Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu

Dữ liệu cũ 12/09/2020, 16:10

(CL&CS) - Nhằm tổ chức một diễn đàn đa chiều về văn hóa doanh nghiệp gắn với phát triển thương hiệu, đưa ra các ý kiến đóng góp để từ đó tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật về kinh tế, tạo cơ sở pháp lý bảo vệ quyền lợi của các doanh nghiệp, Báo Văn hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu”.

Pacific Airlines ra mắt máy bay đầu tiên với màu sắc thương hiệu mới

Pacific Airlines ra mắt máy bay đầu tiên với màu sắc thương hiệu mới

Dữ liệu cũ 11/09/2020, 07:41

(CL&CS) - Pacific Airlines sẽ tiếp tục hoạt động theo mô hình hãng hàng không chi phí thấp để phối hợp với Vietnam Airlines thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu kép.

Vận dụng Chuyển đổi số để phát triển thương hiệu ra Châu Á

Vận dụng Chuyển đổi số để phát triển thương hiệu ra Châu Á

Doanh nghiệp - Doanh nhân 13/12/2019, 14:21

(NTD) - Sự kiện Internet Day 2019 với chủ đề: “Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số” đã diễn ra thành công vào 11/12/2019 tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Edmon Chung - CEO DotAsia chia sẻ cơ hội và thách thức phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số.

  VIFF tạo điều kiện phát triển thương hiệu ngành nội thất Việt Nam

VIFF tạo điều kiện phát triển thương hiệu ngành nội thất Việt Nam

Doanh nghiệp 06/11/2019, 21:44

(NTD) - Triển lãm nội thất quốc tế Việt Nam (VIFF) 2019 sẽ diễn ra từ ngày 27 - 30/11/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC.

Cây vú sữa Lò Rèn có nguy cơ bị xóa sổ

Cây vú sữa Lò Rèn có nguy cơ bị xóa sổ

Doanh nghiệp 06/09/2018, 21:55

(NTD) - Xã Vĩnh Kim (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) là nơi sản sinh và phát triển thương hiệu vú sữa Lò Rèn trứ danh. Thế nhưng gần đây, do bị dịch bệnh và điều kiện đất đai không còn phù hợp, khiến diện tích cây vú sữa Lò Rèn ở xã Vĩnh Kim giảm từ gần 300 ha xuống còn 30 ha. Trung bình mỗi năm, diện tích lại giảm từ 10-15%.

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Doanh nghiệp 09/08/2018, 17:51

(NTD) - Vừa qua, Vietnam Airlines và Vinamilk công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Bảo đảm an toàn thực phẩm chính là bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng

Bảo đảm an toàn thực phẩm chính là bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 17/07/2018, 13:47

(NTD) - Sáng ngày 12/07 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo “Đồng hành cùng doanh nghiệp, phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn” trong khuôn khổ Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm.

Habeco: phát triển Thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội – niềm tự hào người Việt

Habeco: phát triển Thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội – niềm tự hào người Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân 29/06/2018, 08:36

(NTD) - Ngày 28/6/2018, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO – mã chứng khoán: BHN) tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 tại trụ sở của Tổng công ty tại số 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016”

SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016”

Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/04/2017, 07:29

(NTD) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức nhằm bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Phong tê thấp Bà Giằng- Đại tràng hoàn Bà Giằng đạt danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”

Phong tê thấp Bà Giằng- Đại tràng hoàn Bà Giằng đạt danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”

Dữ liệu cũ 26/08/2016, 15:21

(NTD)- Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Báo Người tiêu dùng cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam tổ chức thực hiện.

HOSE và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký biên bản ghi nhớ hợp tác

HOSE và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Dữ liệu cũ 19/08/2016, 08:05

(NTD) - Ngày 18/8/2016, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE), HOSE và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTT) đã tổ chức ký Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MoU) với mục đích thực hiện những cam kết được thống nhất, liên quan tới việc khai thác thế mạnh của mỗi bên và triển khai hiệu quả các nội dung ký kết.

Du lịch Việt tìm ra bản sắc mới phát triển thương hiệu hiệu quả

Du lịch Việt tìm ra bản sắc mới phát triển thương hiệu hiệu quả

Dữ liệu cũ 27/04/2016, 06:37

(NTD) - "Nhắc đến du lịch Mỹ là chất lượng, Nhật Bản là sự tôn trọng, tỉ mỉ kỹ lưỡng, nước Ý là khao khát, lãng mạn và sang trọng. Việt Nam thì sao?".

Đâu là thời điểm tập trung cho thương hiệu hơn là sản phẩm?

Đâu là thời điểm tập trung cho thương hiệu hơn là sản phẩm?

Doanh nghiệp 11/11/2015, 16:00

Theo cách nghĩ thông thường của các doanh nhân, những công ty mới nên tập trung xoay quanh chất lượng và nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này là tất yếu vì bạn không thể bắt đầu một doanh nghiệp và tạo ra doanh thu khi bạn không có hàng để bán. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự thành công, bạn cần sản phẩm tốt.

Đỏ mắt tìm rau, quả sạch

Đỏ mắt tìm rau, quả sạch

Dữ liệu cũ 26/09/2015, 14:00

Nỗi lo rau, quả bẩn vẫn ám ảnh người tiêu dùng giữa lúc các nhà sản xuất nông sản sạch loay hoay bán hàng, phát triển thương hiệu