Phát triển Thương hiệu quốc gia trong bối cảnh hội nhập

Phát triển Thương hiệu quốc gia trong bối cảnh hội nhập

Doanh nghiệp - Doanh nhân 05/08/2015, 07:13

(NTD) - Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc chú trọng tới công tác xây dựng và phát triển thương hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Vĩnh Long tập trung phát triển thương hiệu tiêu biểu

Vĩnh Long tập trung phát triển thương hiệu tiêu biểu

Doanh nghiệp - Doanh nhân 03/07/2015, 11:18

(NTD) - Năm 2015 là một trong những thời điểm quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, đó là việc gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC). Tham gia vào sân chơi lớn là cơ hội để các doanh nghiệp phát triển những lợi thế cạnh tranh vốn có. Tuy nhiên, trước sức ép cạnh tranh, nếu không cẩn thận, doanh nghiệp Việt có thể “bị thua” ngay trên sân nhà.

Hãng Lữ Hành Sang Trọng Đầu Tiên Việt Nam – The Guide Magazine

Hãng Lữ Hành Sang Trọng Đầu Tiên Việt Nam – The Guide Magazine

Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/05/2014, 15:25

Luxury Travel tự hào là hãng lữ hành sang trọng đầu tiên của Việt nam. Trong nhiều năm qua Cty đã tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu duy nhất và độc đáo nhất Việt nam “Luxury Travel” với mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu, thể hiện sự tiên phong, tính sáng tạo, chiếm lĩnh thị phần du lịch cao cấp.

Dấu ấn của Honda Ô tô Việt Nam 2013

Dấu ấn của Honda Ô tô Việt Nam 2013

Dữ liệu cũ 17/01/2014, 14:50

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, Honda ô tô Việt Nam đã chinh phục và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

Kết quả kinh doanh ấn tượng