Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng trăm hộp viên sủi an thần có dấu hiệu giả
(CL&CS) - Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) vừa phát hiện, thu giữ hàng trăm hộp viên sủi an thần có dấu hiệu giả mạo tại một cơ sở kinh doanh.
Thông tin từ Cục QLTT Hà Nội, Ngày 2/11, ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 cho biết, Đội QLTT số 1 vừa tiến hành kiểm tra đột xuất đối với cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, do Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 2000) làm chủ.
Qua đó, lực lượng chức năng phát hiện 385 hộp viên sủi an thần có dấu hiệu giả mạo về tên, địa chỉ của doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối sản phẩm; giả mạo mã số đăng ký lưu hành sản phẩm của Công ty TNHH thương mại KHT.
Nhận định trên cũng được đại diện Công ty TNHH thương mại KHT xác nhận là có căn cứ tại hiện trường kiểm tra.
Ngoài lô viên sủi an thần, tại hiện trường kiểm tra, Đội QLTT số 1 còn phát hiện Nguyễn Văn Hoàng kinh doanh hàng loạt các sản phẩm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác như: Canxi Ptplus, Toca, V3, Xtraman, viên sủi Moli và Lady. Tuy nhiên, chủ cơ sở kinh doanh chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của sản phẩm. Ngoài ra, cơ sở cũng chưa thực hiện đăng ký kinh doanh theo quy định.
Do vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự nên Đội QLTT số 1 tiếp tục củng cố hoàn thiện hồ sơ để chuyển Cơ quan điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm xử lý.
Đây là một trong những vụ việc đầu tiên và điển hình trong quá trình triển khai công tác kiểm tra kiểm soát thị trường các tháng cuối năm 2022 và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.