Thứ tư, 15/08/2018, 16:15 PM

Ông trùm 80 tuổi Lâm Kiến Danh đi uống trà sữa cùng bạn gái

(NTD) - Ông trùm 80 tuổi Lâm Kiến Danh của làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) mới đây nhất bị bắt gặp đang cùng uống trà sữa với một thiếu nữ đáng tuổi cháu tại trung tâm thương mại.

Nhắc đến Lâm Kiến Danh, người ta nghĩ ngay đến vị đại gia của Hong Kong thường xuyên xuất hiện trên các trang báo với câu chuyện cặp kè cùng những kiều nữ hoặc những cô gái chân dài. Vị đại gia này cũng thẳng thừng chia sẻ đã từng cặp kè với hàng trăm người tình.

Câu chuyện của ông và nữ diễn viên trẻ Hà Ngạo Nhi kém ông 51 tuổi từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2014, để “che mắt thiên hạ”, cả hai đã làm lễ nhận cha nuôi - con nuôi, nhưng những cử chỉ thân mặt quá lố của cả hai đã “tố cáo” tất cả. Sau 3 năm hẹn hò, "mối tình cha con" này chấm dứt, Hà Ngạo Nhi phải trở về Đại Lục để tiếp tục con đường nghệ thuật nhằm xoá bỏ tiếng xấu “chân dài đào mỏ”.

433
Lâm Kiến Danh và người tình Hà Ngạo Nhi kém ông 51 tuổi (Ảnh: Soha)

Khác với người tình cũ phải loay hoay tạo dựng sự nghiệp, Lâm Kiến Danh vẫn cặp hết người đẹp này đến người đẹp khác. Mới đây nhất, paparazzi (tay săn ảnh) đã bắt gặp ông cùng một cô gái đang tuổi cháu đang cùng đi uống trà sữa tại một trung tâm thương mại.

435
Lâm Kiến Danh nắm chặt tay người tình mới đáng tuổi cháu (Ảnh: Soha)
434
Cả hai tình tứ uống trà sữa như cặp đôi tuổi teen (Ảnh: Soha)

Không dừng lại ở đó, cả hai còn cùng nhau đi vào cửa hàng Hello Kitty tham quan, khiến ai nấy cũng phải phì cười tưởng rằng đây là ông đang đi mua quà tặng cháu gái !?

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.