Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/11/2017, 15:00 PM

Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản gây "sốt" giới trẻ

(NTD) - Rầm rộ từ những ngày giữa tháng 10, đến nay cơn sốt nước lọc vị trà sữa, một sản phẩm đến từ Nhật Bản, vẫn chưa giảm nhiệt.

Đánh trúng tâm lý các “tín đồ trà sữa”

Có lẽ do ảnh hưởng từ "trào lưu" trà sữa thời gian qua, nên sự xuất hiện của loại nước lọc mang tên vị trà sữa đã tạo sức hút không nhỏ đối với một bộ phận giới trẻ và dân văn phòng. Mặc dù có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ chừng 1 tháng, thế nhưng cuộc “đổ bộ” của loại nước đặc biệt này đã làm xôn xao những “tín đồ trà sữa” tại 2 đô thị lớn nhất nước là Hà Nội và  TP.HCM.

“Nhìn bề ngoài thì cũng giống như chai nước suối bình thường, nước trong không có màu. Vậy mà, khi uống lại thơm mùi trà sữa và có vị ngọt thanh dễ chịu chứ không ngậy như trà sữa nên tôi cảm thấy khá thích thú” - Thanh Hiền, sinh viên tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM cho biết.

Chị Hương Linh, một nhân viên văn phòng tại Q.1, TP.HCM chia sẻ: “Do tâm lý tò mò vì vài tuần nay thấy bạn bè rần rần nói về chai nước có xuất xứ từ Nhật Bản nên tôi mua thử để uống, ai dè mê luôn. Vẫn là hương vị của trà sữa nhưng lại là nước lọc, thế nên đây có thể sẽ là cơn sốt cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam”!

Được biết, loại nước lọc vị trà sữa này có xuất xứ từ Suntory, Nhật Bản và có tên Premium Morning Tea. Ngoài Premium Morning Tea, tại Suntory còn có nhiều loại nước lọc hương vị khác như trà chanh, cam, dâu…

hình dowload 1Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản đang thực sự gây sốt những "tín đồ trà sữa"

Giá cao nhưng vẫn “cháy hàng”

Theo tìm hiểu, chai nước lọc vị trà sữa có 2 loại, 280ml và 550ml. Tại Nhật Bản, giá chỉ từ 100 yên đến 180 yên/chai, tùy kích cỡ, tương đương 25.000 đến 35.000đ.

Tuy nhiên, khi vị trà sữa về đến Việt Nam giá đã đội lên rất cao, khoảng 65.000đ đối với chai nhỏ (280ml) và 100.000 - 150.000đ đối với chai lớn (550ml).

Lý giải vấn đề này, một số chủ shop online cho rằng, giá cao là bởi hàng xách tay phải chịu cước phí hành lý cao, trong khi chai nước nặng, không thể xách một lần với số lượng lớn.

Đại diện Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Xuất nhập khẩu Thái Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa nhập xong một lô hàng vị trà sữa từ Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ đang ngày càng tăng cao. Hiện đã có một số chủ cửa hàng tại thủ đô ký hợp đồng với công ty để phân phối thường xuyên loại sản phẩm "hot" này.

Thu Thủy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.